Theo số liệu của NPD, các nhà sinh sản phụ kiện đã thu lợi 249 triệu USD từ việc bán ốp lưng, miếng dán, Flip-cover, loa nghe nhạc… chỉ sau vài tuần. Nếu quy đổi sang thiết bị, số tiền này tương đương với khoảng 400.000 chiếc iPhone 6 (không kèm hiệp đồng) hoặc 1,2 triệu chiếc iPhone 6 kèm 2 năm giao kèo. Apple có nhẽ sẽ lưu ý tới con số này trong những lần bán thế hệ iPhone tiếp theo.

Lợi nhuận bán phụ kiện của iPhone trong lịch sử đã luôn rất tượng. Tuy nhiên, so với năm ngoái, lợi nhuận này sau 2 tuần trước tiên bán ra iPhone 6 lock tăng 43%. Vào năm 2013, con số này chỉ là 195 triệu USD. Năm nay được cho là mua đại thắng của các nhà sinh sản phụ kiện cho iPhone 6 khi đi trước đón đầu. Ngay khi bộ đôi này lên kệ, tại các cửa hàng cũng chứa chan ốp lưng, miếng dán… cho iPhone 6.
Sở dĩ, các nhà sản xuất phụ kiện có thể thẳng lớn vì năm nay, những hình ảnh về Apple rò rỉ quá sớm. Và thật may mắn khi thiết kế của iPhone 6 gần như đúng 100% với những hình ảnh trước đó. nên, các nhà sản xuất đã đi trước đón đầu, sinh sản một lượng hàng lớn mà không lo bị hớ như những năm trước.
Theo NPD, miếng dán là mặt hàng được khách hàng chọn lọc nhiều nhất bởi màn hình của bộ đôi này to hơn và không được làm từ kính sapphire nên một miếng dán chống xước là sự tuyển lựa của tuốt luốt mọi người. Trong khi các phụ kiện khác như ốp lưng, loa chỉ tăng 5 – 10% so với năm ngoái.
Khác với những nhà sản xuất khác, vì mỗi năm Apple chỉ cho ra mắt 1 -2 mẫu iPhone nên việc sinh sản và bán các phụ kiện cho máy được dài hơn so với các nhà sản xuất khác. Thêm vào đó, các sản phẩm của iPhone có sức hút rất lâu. Ngay ở thời điểm hiện tại, khi iPhone 6 đã giới thiệu iPhone 5s lock , thậm chí là 4/ 4s vẫn được nhiều người hỏi mua. Đây cũng chính là lý do tại sao phụ kiện cho Apple luôn được các nhà sinh sản yêu thích.
Đa số người dùng iPhone đều muốn mua cho mình một phụ kiện để làm đẹp hoặc bảo vệ thiết bị của mình. bởi, iPhone là một thiết bị cao cấp, ở các nước phát triển, iPhone giống như một người bạn, một vật trang sức còn ở các nước đang phát triển như Việt Nam chẳng hạn, iPhone là vật dùng để miêu tả thứ hạng. Khi càng ngày càng có nhiều người sở hữu iPhone thì những vỏ ốp sẽ tạo ra sự dị biệt. Không ít người dùng cầu kỳ đặt những miếng ốp đính đá quý đắt tiền.
Một thông tin khác cũng liên can đến bộ đôi này là thời kì phát hành lô hàng thứ 3 sau khi Apple phát hành lần đầu tại 10 nhà nước và sau đó là 22 nước. Trong đợt 3, sẽ có 36 quốc gia được Apple cung ứng hàng. Trung Quốc và Ấn Độ sẽ bán ra vào ngày 17/10 , Israel vào ngày 23/10, Cộng hòa Séc, Ba Lan và Nam Phi vào ngày 24/10.
Riêng ngày 31/10 sẽ là lần phát hành lớn nhất tại 23 nhà nước khác, bao gồm: Albania, Bosnia, Croatia, Estonia, Hy Lạp, Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau, Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Hàn Quốc , Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine và Thái Lan. Tiếc rằng dù Việt Nam rất nhiều iFan cuồng nhiệt những vẫn chưa có “vinh dự” được nằm trong sự chọn lọc của Apple.