Sim 0948792006-1,400,000

Chiếc sim 0948792006 thuộc 1 loại Sim Năm Sinh của mạng Vinaphone, được cấu trúc bởi những số đẹp, Sim đẹp có đầu 0948 mang trong mình nét đẹp đặc thù của loại Sim đẹp Vinaphone.

Ý nghĩa trong đầu số 0948 của 0948792006:

>> Danh sách sim đầu số 0948 cực HOT

Đầu số 0948 là sim Vina – một trong ba mạng chiếm thị phần lớn nhất trên toàn quốc. Tại vì vậy, đầu sim số này mang tới sự tin cậy, chắc chắn và đáng yên lòng cho người vận dụng. Đầu con số 0948 chính là bộc lộ cho nội dung quẻ lập nghiệp hưng gia, lập nghiệp và gia đình sẽ hưng thịnh dần lên.
Tựa các đầu số sim khác, đầu số 0948 Vina bắt đầu bằng con số 0 và tiếp đến con số 9, tựa tượng trưng của sự khởi đầu trống vắng và sự kết thúc vẹn toàn.
Tiếp tục đó là con số 4 – con số tứ. Chữ số này, theo quan niệm của người xưa, thường đem lại những điềm lành và niềm vui cũng tựa sự tụ họp, sum vầy. Còn con số 4 còn là tượng trưng của sự bắt đầu của các mối quan hệ. Tiếp đến là chữ số 8. Đây là một chữ số đã quá phổ biến đối với những người có hiểu biết hoặc các chuyên gia về sim đẹp các năm trở lại đây.
Chữ số 8 trong đầu số 0948 đem lại cho con người ta niềm tin về một tương lai các tài lộc và sự phú quý. Chữ số 8 với hình dáng đầy đặn, tròn trĩnh, đó là tượng trưng của sự đủ đầy, no ấm, không còn lo lắng về vật chất hay lo sợ thất bại. Nói một cách khác, con số 8 là chữ số của hoàn mỹ, may mắn cho người áp dụng.
Tất cả những chữ số trên ghép với nhau xây dựng nên sự kỳ diệu và ý nghĩa vô cùng của đầu con số này. Không chỉ có vậy, khi vận dụng đầu sim số 0948 của Vina bạn còn được vận dụng tất cả các gói cước ưu đãi và dịch vụ tiện ích đi kèm của mạng này.



Ẩn ý của đuôi số 2006 của 0948792006:

Thuộc loại Sim Vinaphone có đuôi số 2006, Trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc chắn cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Vì đấy là ngày mà họ có mặt tại trên trái đất này, đó là ngày đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một cách ghi nhớ riêng. Còn quí khách thì sao? Sẽ khá thú vị nếu mà chiếc sim điện thoại của quí khách có chứa đựng các số trùng với năm sinh của quí khách đấy!
Đặc biệt, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ là sự lựa hoàn hảo.
Trước tiên, sở hữu sim số đẹp năm sinh 2006 sẽ tạo một ấn tượng không quên đối với những người trong danh bạ của quí khách. Còn gì đặc biệt hơn chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách, hay chữ số tuổi của quí khách đâu nhé! Quí khách sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương tự những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim số đẹp năm sinh 2006 này có chứa đựng ba chữ số 0,2 và 6 đều là các số chẵn.
Số 6 trong Hán Ngữ biểu thị sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Vì đó, nó trở thành số mang tới điềm lành và may mắn. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông do nó "nhân ba" may mắn. Số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố làm biểu tượng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ "lưu" (dòng chảy), ẩn ý nói không bị ngăn trở,cản trở trên con đường vươn tới thành công, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Vậy nên người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm lành, na ná ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 là làm biểu tượng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thành công lâu dài cả về sau này. Nó còn làm biểu tượng cho sự nhạy bén hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan. Số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu thị sự viên mãn được tràn đầy, sự nghiệp, hay học tập đều đạt kết quả tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh chắc chắn bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Vậy nên, lựa chọn cho mình một sim số đẹp năm sinh hợp với năm sinh của quí khách vừa biểu thị sự tinh tế mà còn có thể mang tới cho quí khách sự may mắn và tài lộc.

Sim Vinaphone 0948792006 được bán trên cộng đồng Sim số đẹp Việt Nam với giá cả hợp lý. Các năm gần đây Sim giá rẻ đang đăng bán số điện thoại này với giá là 1,400,000, bạn rất có thể an tâm khi đến với Sim giá rẻ, bạn sẽ được nhận được sự tận tâm, niềm tin và tốt, ngoài thế bạn sẽ được giao Sim tận nơi trên toàn quốc.

Hãy chọn ngay lập tức một số điện thoại đẹp và có ngụ ý nhất với Sim giá rẻ, một địa chỉ giao 0948792006 uy tín. Chúc Bạn thành đạt trong đời sống.!