Sim 3G Mobifone giá rẻ với các gói cước tiện dụng

Nhà mạng Mobifone tự hào là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, sau khi tách khỏi VNPT để tự lập nhà mạng đang ngày càng đầu tư vào nhiều ưu điểm hơn để nhấn mạnh vị thế của mình trong cộng đồng. Ưu điểm nổi trội của mạng Mobifone là sự ổn định cả về chất lượng và giá cả của tất cả các gói dịch vụ, những [url=http://thegioisimvip.vn/bai-viet/194/sim-3g-mobifone-gia-re-cung-cac-goi-cuoc-tien-dung.html]gói cước sim 3G Mobifone giá rẻ[/url] hấp dẫn sự chọn của khách hàng mới và những khách hàng tuyền thống vẫn đang tin dùng sim 3G của nhà mạng Mobifone.

Mobifone và các gói cước 3G tiện dụng

Với phương châm mang lại sự trải nghiệm lâu dài, ổn định cho mọi tầng lớp khách hàng, mạng Mobifone đang ngày càng cho thành lập những gói sim 3G tiện dụng phù hợp với nhu cầu dùng và hợp với túi tiền của người dùng.

Tùy vào nhu cầu dùng, mức độ truy cập của khách hàng mà sim 3G Mobifone có những gói cước sau:

1. Gói cước sim 3G Mobifone trả phí theo tháng chắc hẳn là sự chọn thông minh đối với những khách hàng có nhu cầu dùng nhiều dữ liệu hơn. Gói cước trst phí theo tháng giúp bạn có thêm nhiều data mà chỉ phải trả phí theo tháng mà mình dùng 7GB/1 tháng. Với chu kì cộng khuyến mại là 30 ngày, khách hàng được miễn phí tháng đầu tiên cước khí sẽ là 70.000 đồng/tháng, còn gói khuyến mại 12 tháng chỉ còn 150.000 đồng, quá giới hạn phải không ạ. 2. Sim 3G Mobifone giá rẻ trọn gói, với loại sim này khách hàng không phải bị trừ tiền khi truy cập mạng, hay cước duy trì. Với chu kì 30 ngày, và có 2 loại gói cước cho khách hàng chọn:   - Gói cước trọn gói 6 tháng khách hàng sẽ có 3Gb tốc độ cao mỗi tháng và giá là 220.000đ - Gói cước trọn gói 12 tháng khách hàng sẽ có 4GB tốc độ cao mỗi tháng và giá là 380.000đ thấp hơn khi dùng gói 6 tháng và lưu lượng tốc độcao lại nhiều hơn. nổi trội là khi quý khách đã dùng hết tốc độ cao thì nhà mạng sẽ chuyển về tốc độ thấp hơn chỉ còn 256Kbps khách hàng dùng tha hồ thoải mái mà vẫn không bị trừ thêm tiền.