Hướng dẫn sử dụng xe đạp Fixed gear dễ dàng, hiệu quả

Đối với những bạn yêu thích sự đơn giản trong thiết kế và sự phối hợp màu sắc sự xe đạp fixed gear là một chiếc xe không thể bỏ qua khi bạn quyết định sắm cho mình một chiếc xe đạp. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe đạp fixed gear tphcm thì sau đây là những điều bạn cần biết để sử dụng xe đúng cách và hiệu quả.


Cách sử dụng xe đạp fixed gear hiệu quả nhất

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ phương thức hoạt động của một chiếc xe đạp fixed gear. Từ ‘fixed’ trong cụm từ này có nghĩa là ‘cố định’, và bộ phận được giữ cố định ở đây là trục sau của bánh xe. Nói một cách dễ hiểu là bánh xe sẽ chuyển động  đồng thời với bàn đạp của xe. Nếu như bạn đạp lùi thì xe sẽ tự động lùi theo, bàn đạp không di chuyển thì bánh xe cũng không di chuyển. Đây là đặc điểm đặc biệt nhất của một chiếc xe đạp fixed gear mà có thể nhiều người khi chưa sử dụng quen có thể gặp khó khăn khi sử dụng.
Tốt nhất là bạn hãy dành ra một khoảng thời gian cố định để tập luyện dòng xe này ở những nơi an toàn, vắng người. Ngoài điều này ra, chiếc xe đạp fixed gear có thể được sử dụng giống như hầu hết các dòng xe đạp khác. Bạn cần hạn chế để xe chở đồ vật quá nặng, để xe ở những nơi ẩm ướt, dưới mưa hay đạp với vận tốc nhanh và dừng lại bất ngờ. Ngoài ra, bánh xe cũng cần được bơm thường xuyên. Nếu để bánh xe mềm và tiếp tục chạy thì có thể ảnh hưởng đến phần ruột bánh. Khi xe có bộ phận nào bị hư hỏng, bạn có thể đưa xe đến các cửa hàng sửa chữa uy tín hay chính nơi mua xe để tiến hành bảo trì

Mua xe đạp fixed gear chất lượng, uy tín

Cuối cùng , chất lượng, độ bền của xe là yếu tố quan trọng nhất, quyết định thời gian đưa xe đi bảo trì của bạn. Hiện tại, Xe Đạp Xanh đang sở hữu rất nhiều dòng xe thể thao, xe đạp fixed gear cực kì chất lượng với mức giá không thể rẻ hơn. Chúng tôi còn có thể tiến hành bảo trì cho dòng xe của bạn khi gặp bất kì hư hỏng gì. Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp fixed gear cực kì chất lượng với thiết kế siêu đẹp, vui lòng liên hệ đến với địa chỉ, số điện thoại liên lạc của chúng tôi.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm: