Lựa chọn nơi bán xe đạp địa hình chính hãng, chất lượng

Nếu bạn đang tự hỏi mình xe đạp địa hình là gì, những công dụng của nó cũng như nên mua xe đạp địa hình tphcm ở đâu là tốt nhất với giá rẻ nhất thì đây là bài viết dành cho bạn.

cửa hàng bán xe đạp địa hình 1
Lựa chọn cửa hàng bán xe đạp địa hình giá rẻ uy tín

Xe đạp địa hình có những đặc điểm gì khác so với xe đạp khác ?


Xe đạp địa hình (hay còn gọi là Moutain Bike, xe đạp leo núi) là một trong những dòng xe đạp thể thao hiện nay. Đúng với tên gọi, xe có cấu tạo thiêng về khả năng vượt địa hình, chạy trên những đoạn đường không bằng phẳng. Để tối ưu hóa khả năng này, người ta trang bị cho xe một bộ khung to, một bộ phuộc trươc và sau hoặc có thể lắp cho xe bộ phận giảm xóc (tùy vào từng mức giá). Chính vì những đặc điểm này mà xe có thể được sử dụng theo nhiều mục đích, nhiều địa hình. Các chiếc xe thuộc dòng xe này cũng có mức giá thấp hơn so với những dòng thể thao khác, đây là một điểm mà các bạn cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

cửa hàng bán xe đạp địa hình 2
Lựa chọn những cửa hàng lớn để mua được những chiếc xe đạp địa hình chất lượng nhất

Những ưu điểm của dòng xe đạp địa hình:


+ Bánh xe được thiết kế để tạo ra độ ma sát lớn nên xe chạy cực kì tốt trên các địa hình hiểm trở.
+ Lốp xe to nên hạn chế phần lớn các trường hợp xịt lốp.
+ Ghi đông thẳng nên sẽ không bị mỏi lưng so với tư thế ngồi cong của xe đạp cuộc.
Tuy nhiên, cũng do những đặc điểm này mà xe sẽ chạy với tốc độ chậm cũng như tốn sức của người đạp hơn so với dòng xe đạp cuộc. Việc chọn mua dòng xe nào tùy thuộc hoàn toàn vào sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Nơi mua xe đạp địa hình chính hãng tốt nhất hiện nay


Tại Xe Đạp Xanh, chúng tôi không chỉ cung cấp dòng xe đạp địa hình mà còn có hầu hết tất cả các loại xe đạp hiện nay, từ xe đạp thể thao cho đến xe đạp tập, xe đạp trẻ em. Tất cả những sản phẩm này đều được cam kết chính hãng và có bảo hành trong thời gian dài. Nếu như bạn có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc xe đạp chất lượng với mức giá phải chăng, hãy truy cập ngay website của chúng tôi: xedapxanh.com

>>> Xem thêm: