Nhiều lựa chọn smartphone màn hình to giá mềm hơn iPhone 6

Sức hút của những chiếc điện thoại smartphone giá rẻ màn hình lớn là chẳng thể chối cãi bới chính Apple cũng đã không thể đứng ngoài cuộc chơi này sau một thời gian dài một mình một chiến tuyến. hiện thời Samsung và Apple đang đứng đầu thị trường này nhưng các sản phẩm của hãng này như iPhone 6 Plus hay Galaxy Note 3, Note 4, Note Edge đều có giá rất cao. Trong khi đó, trên thị trường còn rất nhiều smartphone màn hình lớn có giá dưới 10 triệu đồng để người dùng tuyển lựa.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất hiện giờ

bây chừ, Samsung và Apple đang được chú ý nhiều nhất về 2 chiếc phablet siêu phẩm mới được ra mắt hồi tháng 9 là Note 4 và iPhone 6 Plus. 2 ông lớn của làng di động nên không ít các nhà sinh sản điện thoại đã “né” phân khúc này để hướng đến tầm giá rẻ hơn giúp tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Bên cạnh những model cũ của HTC, Microsoft đươc hạ giá “mạnh tay”, thị trường còn đón nhận một loạt sản phẩm mới đến từ Philips, Sony, LG ở tầm giá 5 – 8 triệu đồng. cố nhiên, với giá rẻ hơn cả chục triệu, cấu hình và tính năng của những chiếc phablet này không thể đấu nổi 2 siêu phẩm ở trên nhưng cũng là những chọn lọc rất tốt cho người dùng.

HTC One Max




HTC được đánh giá là sự thất bại về mặt doanh số trên thị trường Việt bởi vào thời khắc ra mắt cuối năm ngoái, màn hình lớn vẫn chưa tạo thành cơn sốt như hiện giờ. Người dùng vẫn đang “đắm chìm” với thiết kế vỏ nhôm 4 inch tuyệt đẹp của iPhone 5S. Với giá bán lên tới 18 triệu đồng cùng cấu hình không thực thụ ấn tượng, One Max đã không thể vượt qua Note 4 của Samsung để giành giật thị phần. Nhưng giờ đây, với mức giá hạ xuống chỉ 8,9 triệu đồng, One Max lại trở thành sự tuyển lựa quyến rũ.

Thiết kế của One Max được đánh giá là một trong những smartphone đẹp nhất năm 2013 với vỏ kim loại thiết kế nguyên khối, cảm biến vân tay. Màn hình 6 inch của One Max có độ phân giải chuẩn full HD. Cấu hình máy không được đánh giá cao khi chỉ sở hữu chip xử lý 4 nhân.

Lumia 1520





Ra mắt cùng thời điểm với HTC One Max, Lumia 520 cũng giảm mạnh xuống hơn 8 triệu đồng sau một thời kì dài lên kệ. Nokia Lumia 1520 là chiếc phable” 6 inch trước tiên của Nokia và cũng là thành viên trước nhất sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 có màn hình full HD. Tuy nhiên, chiếc điện thoại sáng dạ này cũng gặp phải mạng hẩm giống chiếc One Max khi không tạo được dấu ấn của mình trên thị trường. Khả năng hiện thị của Lumia 1520 được đánh giá cao hơn so với One Max.

Microsoft trang bị cho “con cưng”của mình cấu hình khủng không kém gì với kích tấc màn hình của máy với con chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với màn hình và cấu hình này, Lumia 1520 là công cụ cầm tay tiêu khiển nhẵn. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera sau 20MP, camera trước 1.2MP cùng công nghệ PureView sẽ đem đến cho bạn những bức hình đẹp “chuẩn không cần chỉnh”.

Sony Xperia C3





Là chiếc smartphone mới được nhà sinh sản Nhật Bản giới thiệu gần đây trên thị trường với mục tiêu hướng đến cho những người thích selfix. Nhưng Xperia C3 tạo ấn tượng với màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixels. Nhờ camera tốt cùng hiệu năng ổn định và mức giá khoảng 7 triệu đồng, model này của Sony hiện có sức tiêu thụ khá tốt trên thị trường.

Xperia C3 đó là bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon tốc độ 1.2 GHz với RAM 1 GB và ROM 8GB cùng thẻ nhớ gắn ngoài. Ngoài camera sau 8MP tương trợ đèn Flash Sony còn ưu ái trang bị cho sản phẩm chiếc camera trước 5MP với góc chụp rộng lên đến 800, có tương trợ đèn Flash.

Ngoài 3 model kể trên, người dùng có thể tham khảo thêm những sản phẩm: HP Slate 6 VoiceTab, Philips I928, Asus Zenfone 6. Đây đều là những sản phẩm có thuộc tầm trung từ 6 – 8 triệu đồng, thích hợp với kinh tế của nhiều người dùng. Dự đoán, thời kì tới, các hãng sẽ còn nối đưa nhiều mẫu smartphone màn hình lớn với giá hấp dẫn.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tiếp hàng ngày.