Olympic Việt Nam thắng trận ngày ra quân

Nha cai W88 thể thao) - Trận ra quân gặp chủ nhà Malaysia được dự đoán là một trận đấu khó khăn giành cho các tuyển thủ trẻ của Olympic Việt Nam. Trái với dự đoán, SVĐ Shah Alam đã không biến thành chảo lửa. Số CĐV của 2 đội chỉ ngang nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: Một vài câu hỏi về Casino trực tuyến w88



Nhập cuộc với tốc độ chậm, Malaysia là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng Việt Nam mới là đội có nhiều dịp rõ rệt. Phút 20, Mạnh Hùng có cú sút phạt rất căng và hiểm hóc, chỉ tiếc là bóng đã chạm xà ngang. Và cũng từ một pha đá phạt ở phút thứ 33, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số bằng cú sút tuyệt đẹp của đội trưởng Naim. Nhưng niềm vui của Malaysia không kéo dài được bao lâu khi chỉ 5 phút sau, từ một pha kết hợp đẹp mắt, Công Phượng đánh gót cho Huy Toàn dứt điểm cực kì hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 gỡ hòa cho Olympic Việt Nam. Khi hiệp một bước vào những phút chung cục, từ một pha chuyền bóng từ phần sân nhà của đội trưởng Quế Ngọc Hải, Công Phượng đã phá bẫy việt vị làm bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Olympic Việt Nam.

Những phút đầu của hiệp 2 diễn ra khá nhanh khi Olympic Việt Nam đẩy nhanh tốc độ. Nhưng chỉ sau khoảng 15 phút, nhịp điệu trận đấu đã chậm trở lại, 2 đội không có nhiều thời cơ. Cú sút phạt cực hiểm hóc chạm xà ngang ở phút cuối của Mạnh Hùng đã khép lại trận đấu với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Olympic Việt Nam.

Thắng trận ra quân với đối thủ được coi là sẽ tranh chấp vị trí thứ 2 tại bảng I đã tạo được tâm lí tốt cho BHL và các cầu thủ. Trận thứ 2 gặp đối thủ vượt tầm là Olympic Nhật Bản hứa hẹn là trận đấu khó khăn nhất. Chúc đội sẽ giành kết quả có lợi ở trận tiếp theo.

Nguồn: 
http://w88.dbweb360.net/2015/03/olympic-viet-nam-thang-tran-ngay-ra-quan.html