Đã có kết quả bốc thăm bán kết Champions League

17h15 theo giờ Việt Nam, đã diễn ra chương trình bốc thăm chia cặp đấu vòng bán kết Champions League.

Cặp đấu trước hết sẽ thi đấu lượt đi vào ngày 05/05 và lượt về vào ngày 12/05 là Barcelona và Bayern Munich. Đây được coi là cuộc đối đầu của 2 đội bóng tấn công hay nhất thế giới ngày nay.



Điều xăm hơn nữa là Pep Guardiola sẽ quay trở lại Nou Camp để đối đấu với đội bóng đã đưa ông lên tới đỉnh cao của sự nghiệp với 14 danh hiệu trong 4 mùa giải. Bản thân ông cũng đang có những thành công nhất định khi mang tiki-taka đến với Bayern Munich để thống trị nước Đức.

Phía bên kia chiến tuyến là người đồng đội cũ của Pep, Luis Enrique. Bỏ qua những ngờ ở đầu mùa giải, Enrique đang đưa Barca trở lại đẳng cấp vốn có với bộ 3 Messi – Suarez – Neymar.

Cặp đấu còn lại thi đấu lượt đi vào ngày 06/05 và lượt về vào ngày 13/05 là Real Madrid và Juventus. Cũng phải 10 mùa giải rồi, 2 đội mới có dịp chạm trán nhau.

Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, các quan chức bên phía Junventus đã thanh minh ngóng sẽ được đối đầu với Real Madrid ở bán kết, và kết quả đã đúng như họ đợi mong. Phải chăng Juventus đã có phương án để khắc chế Real ???

Phía bên kia, Real tuy mất đi khá nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng họ hoàn toàn có thể trở lại kịp thời để đánh bại đội bóng đến từ nước Ý. Khát khao thắng lợi nhằm xóa bỏ lời nguyền, đó cũng là một phần tạo nên sức mạnh của Real trong thời điểm ngày nay.

Xem thêm: Barca nối nới rộng khoảng cách với Real Madrid