Đại chiến thành Madrid: Atletico vẫn bất bại trước Real

W88 thể thao ) - Vậy là lần thứ 7 kể từ đầu mùa, Real Madrid đã phải bất lực trước đối thủ là người hàng xóm khôn xiết khó chịu. Hòa không bàn thắng tại Calderon, thời cơ vào bán kết Champions League là vẫn còn với cả hai đội. Real tuy có chút lợi thế khi được đá sân nhà trong trận lượt về nhưng Atletico chỉ cần hòa có bàn thắng thì Real sẽ chính thức trở thành cựu vương.

>> Có thể bạn quan hoài: Hướng dẫn dang ky h8vn mới nhất

Khác với 6 lần găp nhau trước đây, cuộc đối đầu lần này, Real đã không còn bị Atletico doạ nữa mà còn hoàn toàn vượt trội trong cả trận. Real kiểm soát bóng tới 61% và có rất nhiều dịp làm bàn với 17 lần dứt điểm, chỉ tiếc là các chân sút của họ đã không thể đánh bại được Jan Oblak. Chính Ancelotti cũng phải ngã mũ trước màn trình diễn của thủ môn này.



Trong những trận đấu trước, Atletico rất dễ dàng đánh bại Real bằng những pha bóng tốc độ cao ẩn chưa đầy sức mạnh với sự xác thực như được lập trình thì hôm qua, đội chủ nhà đã bị đối thủ gây áp lực rất lớn và luôn phải gồng mình phản kháng. Cả hiệp một, Atletico chỉ có duy nhất một nhịp, nhưng Griezmann lại thể không đánh bại được Casillas.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện đã khá hơn với Atletico nhưng những gì họ làm được chỉ là cầm bóng nhiều hơn so với hiệp một. Real vẫn hoàn toàn lấn át nhưng vẫn chẳng thể thắng được sự xuất sắc của Oblak. Atletico cũng tạo ra được vài thời cơ nhưng đều không thành công.

Hòa 0 – 0, 2 đội sẽ phải chờ phân định hơn thua tại Bernabeu vào ngày 22/04 tới.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/dai-chien-thanh-madrid-atletico-van-bat-bai-truoc-real-a186.html