Barca và Bayern - hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League

W88 thể thao ) - Vòng 8 đội Champions League là cuộc đối đầu của những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Đánh giá về 8 đội bóng này, cựu danh thủ CH Czech Nedved cho rằng Barca và Bayern xứng đáng là cặp đấu của trận chung kết.

>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu tổng quan về Casino trực tuyến W88



Năm ngoái, Real Marid đã nghiền nát Bayern với tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận rồi đấu vùi dập Atletico Madrid trong trận chung kết để lên ngôi quán quân. Mùa giải năm nay, Real cũng thể hiện một phong độ đỉnh cao khi có chuỗi 22 trận toàn thắng. Nhưng từ đầu năm 2015, đoàn quân của Ancelotti bất ngờ xuống tư thế rồi để mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca và suýt bị loại một cách lung tung sốc trước Schalke 04 tại vòng 16 đội Champions League. Chính thành ra nên Nedved mới cho rằng Real vẫn dưới cơ Barca và Bayern ở thời khắc ngày nay. tuy thế, ông vẫn cho rằng mọi thứ chưa thể nói trước được gì và Real hoàn toàn có thể lấy lại phong thái hủy diệt trong thời gian tới.

Tại tứ kết Champions League, Barca sẽ đối đầu với PSG trong khi Real sẽ đối mặt với đội bóng cùng tỉnh thành là Atletico. Bayern gặp Porto và Juventus gặp Monaco. Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào 2 ngày 14 và 15/04, lượt về diễn ra sau 1 tuần.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/barca-va-bayern-hai-ung-cu-vien-nang-ky-nhat-cho-chuc-vo-dich-champions-league-a180.html