Biến phòng tắm thành bãi biển xanh tươi mát

Vào những ngày mùa hè oi bức, điều trước hết bạn làm khi đặt chân về nhà là gì? Phải chăng là lao ngay vào phòng tắm để trút bỏ hết mọi bụi bặm, mồ hôi sau một ngày làm việc găng? Một nhà tắm với không gian thiết kế như một bãi biển xanh tươi mát, lộng gió sẽ là điều tót vời nhất dành cho bạn.

>> Tìm hiểu thêm: Thiet ke thi cong shop , showroom, cửa hàng, phòng karaoke, spa... chuyên nghiệp



Có rất nhiều những cách thể hiện khác nhau được lấy ý tưởng chung từ biển. Mỗi người cũng sẽ có cách sắp đặt riêng để hợp với tính cách của riêng mình. thực tiễn, đồ dùng trong phòng tắm cũng không quá phức tạp nên việc bố trí cũng khá dễ dàng. quan yếu nhất chính là đồ trang hoàng và màu sắc của phòng tắm.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke giá rẻ nhất thị trường



Khi nói đến biển, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển trải dài đầy cát trắng với trời cao trong xanh vời vợi và nước biển xanh ngắt nhìn tận đáy đại dương. Tuy nhiên, màu xanh của biển lại có rất nhiều sắc thái khác nhau chứ không thuần tuý một màu. Với công nghệ pha màu đương đại, bạn có thể cho ra những màu xanh lạ và mát mắt.



Nhiều người sẽ lựa chọn phương án rải sỏi trắng trên sàn phòng tắm vừa để trang trí vừa để massage chân. Có những người lại lát sỏi trực tiếp xuống sàn. Những đồ vật trang hoàng nhỏ mang hương vị biển như những chí sao biển, vỏ ốc biển, chuông gió san hô… thậm chí là vẽ lên tường bức tranh đại dương với những con sóng cuộn trào, đàn cá heo đang bợi lội…

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/bien-phong-tam-thanh-bai-bien-xanh-tuoi-mat.6359/