Chọn ga giường phù hợp cho mùa hè

Bộ ga giường là một trong những điểm nhấn sáng gia khi bạn bước chân vào phòng ngủ. Một bộ ga giường êm ái, họa tiết hoa văn sáng màu, làm từ chất liệu vải modal mát lạnh và thiết kế ăn nhập với không gian trong phòng sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon lành.

>> Có thể bạn quan hoài: Thiet ke noi that shop, showroom, cửa hàng, phòng karaoke, spa...



Cùng với chăn, nệm, ga trải giường giúp phong độ ngủ bảo vệ xương sống, nhanh chìm vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon giấc hơn. Ga giường là “chiếc áo” choàng bên ngoài che phủ tấm nệm. Nó không chỉ trang trí cho phòng ngủ mà còn tạo cảm giác dễ chịu khi xúc tiếp với da. Bạn nên thay đổi ga giường theo 4 mùa xuân – màu hồng, hạ - màu xanh, thu – màu vàng và đông – màu đỏ để thay đổi không khí.



Bạn nên chọn các loại vải mềm mại, mát tay, thấm hút mồ hôi để làm chất liệu của ga trải giường. Chất vải bạn chọn cần có khả năng co giãn chống co rút, chống nhăn tốt và không dính vào người khi ma sát, giữ được hình trạng, màu sắc như lúc mới mua dù qua giặt tẩy nhiều lần.



Màu sắc của ga giường cũng rất quan trọng bởi nó điểm tô trực tiếp cho phòng ngủ của bạn. Thay vì chọn loại ga dày, màu trầm tạo cảm giác ấm nóng, chị em nên chọn những bộ ga giường màu sáng, nhã nhặn và có họa tiết đặc trưng của mùa hè để tạo hiệu ứng tươi mát cho căn phòng.

>> Xem thêm: Chọn ga giường phù hợp cho mùa hè