Hé lộ game đột kích hot nhất năm 2015

Tên game : Đột Kích
Màn hình: Java (.Jar/.jad)/ Android(.apk)/ iphone(.ios)
Thể loại : Hành động – bắn súng
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Upload by : taigamemobilevl.com


Giới thiệu:
Game đột kích là một game bắn súng đỉnh cao với tính tương tác, hệ thống vũ khí hiện đại, đồ họa tai game dot kich đẹp mắt,… Ra đời cùng với nhiều game bắn súng khác nhưng đột kích thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình để luôn giữ vị trí dẫn đầu.


Trước sự phát triển như vũ bão của các thiết bị di động đặc biệt là các thiết bị chạy hệ điều hành Java – Android – iphone , các nhà sản xuất ứng dụng cũng nhanh chóng tung ra các game điện thoại không kém phần đồ sộ so với game desktop như các dòng game sniper, zombie, đua xe cùng các game kinh điển như Candy Crush Saga, What’s water, Clash of clans,… và Game Đột Kích là một trong số game di động không thể thiếu.


Cách chơi game Đột Kích:
+ Bạn sẽ phải đột kích vào căn cứ khủng bố chỉ với 1 khẩu súng ngắn và 1 khẩu súng trường, trong quá trình chơi hãy nâng cấp trang bị chơi, trang bị thêm những khẩu súng chiến đấu nhiều tính năng hơn bằng coin. Tiếp theo hãy tìm súng đạn để nâng cấp và tiêu diệt hết bọn khủng bố.
+ Bắn theo mục đích nhắm bắn theo tâm bắn. Thay đạn, súng và tiếp máu để chiến đấu tiếp bằng cách nhấn vào các biểu tượng tương ứng trên màn hình. Qua level bạn sẽ được thưởng một số coin để có thể mua & trang bị thêm những vũ khí chơi.

Tính năng game Đột Kích :
+ Trong game, bạn được thử sức với khả năng bắn súng, truy tìm kẻ đich, sử dụng các loại vũ khí hiện đại, tối tân và nín thở với những pha chiến đấu nguy hiểm.
+ Game trang bị cho nhân vật những trang bị hiện đại như siêu súng ngắn, súng ống tối tân, bom, áo giáp tránh đạn,..
+ Âm thanh chân thực từ tiếng bước chân người đi, tiếng gió thổi, tiếng súng lên đạn …
+ Cách điều khiển áp dụng nhiều chế độ tinh tế cho game của hệ máy Java/Android/iphone.
+ Trải nghiệm âm thanh sống động nghe cực phê với những ai hâm mộ thể loại bắn súng thứ thiệt.
Chúc các bạn đánh gục được mọi đối thủ và dành chiến thắng !

Để xem và tải thêm những game mobile offline hay tai game mobile online hay và mới nhất năm Ất Mùi 2015 về cho dế yêu của mình, bạn hãy truy cập ngay taigamemobilevl.com và lựa chọn cho mình những game mới và hot nhất 2015 nhé!