Không gian 3 quán karaoke có thiết kế đẹp tại Sài Gòn

Karaoke là hình thức sinh hoạt tiêu khiển được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau giờ học tập bít tất tay hay những chốc lát làm việc khó nhọc, việc được xả hơi hát để thỏa đam mê hay đơn giản là gào thét cũng là cách để giảm stress. Dưới đây là 3 quán coffee có thiết kế đẹp bạn có thể đến nếu đang có ý định giao hội la hét.

>> Có thể bạn quan tâm: dien dan rao vat mien phi cực chất PR4 index nhanh

Quán karaoke Z357 ở Phạm Ngũ Lão



Đây là mẫu thiết kế phòng karaoke sang theo phong cách châu Âu. Với lợi thế đặc biệt về diện tích, ngay từ cái nhìn trước nhất, khách hàng sẽ cảm thấy phấn khởi và hưng phấn bởi sự sang trọng và hào nhoáng. Không gian diện tích rộng đủ để bạn thỏa sức hò hét, nhảy múa. Dưới hệ thống đèn trang trí hiện đại, bạn có thể điều chỉnh để sàn diễn karaoke không khác gì sàn diễn ca nhạc lộng lẫy và suýt.

Quán karaoke được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, nếu thích kiểu sang xa hoa, bạn có thể chọn phòng hát với những chiếc ghế salon bọc da đen mịn màng, khung trang hoàng ánh vàng lấp lánh. Còn nếu thích trẻ trung, xì teen, có một không gian chứa chan màu hồng cho bạn chọn lựa. Mỗi phòng là một không gian khác nhau để bạn chọn lọc.

Quán karaoke Kingdom - 67 Phạm Viết Chánh



Có những phòng hát của quán karaoke khi bước vào bạn có cảm giác như mình đang lạc vào không gian của một nhà nước Châu Âu nhưng cũng có những phòng giống như lạc vào chốn cung đình Huế thời chúa Nguyễn ngày xưa. Tùy theo sở thích và số lượng người, bạn sẽ được lựa chọn các không gian khác nhau.

Kingdom có một điểm trội rất hấp dẫn khách hàng chính là hệ thống âm thanh tột bậc được nhập cảng từ Singapore. Nơi đây rất hạp cho các công ty tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ. Hệ thống 22 phòng hát của Kingdom thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Karaoke Sea - Kỳ Đồng



Với việc tái tạo lại các nền văn hóa thế giới, các bộ film lừng danh như Hy Lạp cổ đại, Cướp biển Caribe, Nhật Bản… Sea tạo được sức cuốn hút riêng của mình với khách hàng. Đến karaoke Sea bạn sẽ được chọn lọc bài hát với một hình thức hoàn toàn mới. Bạn sẽ chọn lựa bài hát trực tiếp từ màn hình cảm ứng, hình ảnh được lấy từ karaoke trực tiếp từ các video clip của các ca sĩ.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/khong-gian-3-quan-karaoke-co-thiet-ke-dep-tai-sai-gon-20150424035358289.html