Một vài điều cần nhớ khi thiết kế nội thất showroom

Có rất nhiều điều bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất như kinh phí, phong cách chủ đạo, bố cục, màu sắc… nhưng trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập đến vấn đề phong thủy. Đây là vấn đề can hệ đến đời sống linh tính, văn hóa phương Đông mà bất kỳ ai khi bắt đầu kinh dinh cũng đều chú trọng. Dưới đây là một đôi điều bạn nên lưu ý khi thiết kế showroom, cửa hàng của mình để mọi chuyện được thuận tiện, trơn tru ngay từ đầu vì “đầu có xuôi đuôi mới lọt”.

Showroom thực chất là nơi giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp từ nhà sinh sản đến người dùng. Do đó, ngoài một vị trí thuận tiện như mặt tiền rộng, mặt phố thuận lợi cho việc chuyển di của khách hàng, đông người hỗ tương, dễ lôi cuốn sự để ý thì cần để ý đến nhân vượng khí để tăng sức mua hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: dien dan dang tin rao vat mien phi cực chất index nhanh, Pr4



Cửa hàng/showroom của bạn nên đặt theo hướng chính Bắc hoặc chính Đông. Tuyệt đối không được đặt theo hướng Đông Bắc, Tây Nam để tránh sát khí của thời tiết. Nên thiết kế lối vào thoáng để nạp khí cho cửa hàng, vận khí của chủ cửa hàng tốt.

Một điều đã rất nhiều người biết nhưng vẫn cần nhắc đến đó là: Không chỉ khi làm cửa hàng mặc cả khi làm nhà, bạn không nên chọn địa thế có hình chữ T hay chữ Y. Theo quan niệm phong thủy, cửa hàng mở ra sẽ bất lợi trong việc buôn bán, không có lối thoát hiểm khi gặp sự cố. Nếu lối cổng vào nhà còn có con đường đâm thẳng vào còn mang đến nhiều đen đủi trong cuộc sống.



Khi chẳng may cửa hàng của bạn gặp phải vị thế này thì sử dụng một số biện pháp sau để hóa giải hung khí:

Sửa mặt tiền cửa hàng lệch để tránh sát khí của đại lộ chiếu trực tiếp.

Trồng cây trước cửa hàng hoặc bày chậu cây cảnh để cản hung sát.

ngay đổ nước trước cửa hàng vì nước có tác dụng ngăn hung sát…

Phong thủy vốn là yếu tố thuộc về tâm linh nên khó có thể khẳng định đúng hay sai tuyệt đối trong vấn đề này. Nhiều chủ cửa hàng là người không tin vào nguyên tố này và thiết kế theo sở thích nhưng vẫn làm ăn phát đạt. Nhưng nếu bạn là người tin vào phong thủy thì nên ứng dụng để cảm thấy yên tâm trong suy nghĩ của mình bởi “có thờ có thiêng/ có kiêng có lành”.



Nếu không kiên cố vào quyết định của mình khi thiết kế showroom, bạn hãy để MK Design giúp bạn tham vấn, thiết kế và thi công một showroom hợp phong thủy với gia chủ lại hợp thẩm mỹ khách mua hàng.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/mot-vai-dieu-can-nho-khi-thiet-ke-noi-that-showroom-20150420101754794.html