Ngất ngây với siêu phẩm tuyệt đẹp của Rooney

Nha cai W88 thể thao ) - Vào phút thứ 79, nhận được cú tạt bóng của Di Maria bên cánh trái, Rooney đã có pha khống chế bóng thiện nghệ trước khi dứt điểm làm tung lưới Aston Villa. Điều đáng nói ở đây là pha làm bàn của trung phong này không khác gì một vận khích lệ chơi cầu mây.

>> Xem thêm: Hướng dẫn dang ky happy8 - h8vn mới nhất



Rooney được HLV Van Gaal tin cậy trao cho trọng trách trên hàng trung phong của MU trong trận đấu với Aston Villa. liên tiếp ép sân đối phương nhưng chỉ đến phút thứ 33 nhờ pha mở màn của Herrea, MU mới khai thông được bế tắc. Tuy nhiên điểm nổi bật nhất trong trận đấu này lại là siêu phẩm mang tên Rooney giúp đội chủ nhà xa vắng ở phút thứ 79, tiền đề để MU chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Aston Villa.

Với pha ghi bàn tuyệt đẹp này, ngay thức thì Rooney trở thành một đề tài nóng trên các trang báo ở Anh. Nhiều tờ báo còn nhấn mạnh vào phút chốc kỳ diệu để nói lên giá trị bàn thắng này. Thậm trí, Rooney còn che mờ cả Charlie Adams (Stoke City), cầu thủ đã lập được siêu phẩm ghi bàn thắng sút xa tới 80m trong trận đấu với Chelsea.

Phát biểu sau trận đấu của Ander Herrera - người đã lập cú đúp trong trận đấu cũng hết lời ngợi ca: Rooney là thủ lĩnh ý thức của MU. Màn trình diễn của anh ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới đội bóng trong thời gian tới, và tôi mong muốn toàn đội sẽ tương trợ hết mình để anh ấy tỏa sáng.

Với chiến thắng này, MU đã lâm thời soan ngôi vị thứ 3 của Man City và nối cuộc hành trình đầy tham vọng với chức quán quân Premier League.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/ngat-ngay-voi-sieu-pham-tuyet-dep-cua-rooney-a181.html