Ngoại hạng Anh: Top 4 không đổi

W88 thể thao ) - Trong các trận đấu cuối tuần của giải siêu hạng Anh, các đại gia đang nằm trong top 4 đã không phạm phải cú vấp nào và top 4 vẫn đang được duy trì.



Tiếp Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn. Nếu không có quả phạt đền do Eden Hazard thực hành thành công thì các chân sút của Chelsea khó lòng có thể đánh bại được Begovic. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, Charlie Adam đã ghi một siêu phẩm từ giữa sân để quân bình tỷ số cho đội khách. Phải đến gần giữa hiệp hai, với sai trái chết người của thủ thành Stoke City - Asmir Begovic, Loic Remy mới có nhịp ghi bàn thắng quyết định chiến thắng cho Chelsea.

>> Xem thêm: chỉ dẫn dang ky happy8 mới nhất 2015



MU đã áp đảo hoàn toàn Aston Villa tại Old Trafford để nối dài mạch thắng 5 trận liên tục. Herrera đã lập một cú đúp, xen kẽ với một pha ghi bàn thứ hạng của Rooney. Aston Villa chỉ có một bàn thắng danh dự của Benteke sau một cảnh huống đá phạt góc. Với chiến thắng này, MU đáng tiến sát tới mục tiêu top 2 của mùa giải năm nay.



Mất đi hàng loạt trụ cột, Liverpool lại nối thua một đội bóng nữa trong top 4, lần này là Arsenal. Các ngôi sao của Arsenal lần lượt tỏa sáng với 4 bàn thắng của Hector Bellerin, Ozil, Alexis Sanchez, Giroud. Liverpool chỉ có được một bàn thắng danh dự của đội trưởng Henderson từ chấm phạt đền.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/ngoai-hang-anh-top-4-khong-doi-a183.html