Những tựa game online miễn phí trong tháng 4

Những tựa game online miễn phí đáng để ý nhất trong tháng 04 này sẽ lần lượt được các NPH tung ra

>> Xem thêm: Tai game ban ca an xu Fishing Diary mien phi cho điện thoại

Infinite Crisis

rốt cục thì sau thời đoạn open beta kéo dài nửa năm, Infinite Crisis, tựa game online đình đám dựa trên những nhân vật siêu anh hùng của DC, nhà xuất bản truyện tranh lừng danh đã chính thức mở cửa một cách miễn phí. Thêm vào đó, Infinite Crisis đã chính thức đặt chân lên nền tảng Steam, tạo điều kiện cho game thủ chúng ta thưởng thức tựa game ấn tượng này một cách thoải mái.


Game thủ có thể theo dõi trang chủ của Infinite Crisis trên Steam để nắm được những thông báo mới nhất về game MOBA đỉnh này


Như đã giới thiệu ở trên, lấy đề tài xoay quanh truyện tranh DC, Infinite Crisis lấy bối cảnh như trong bộ truyện tranh Justice League, nơi mà các siêu anh hùng như Batman, Superman, Wonder Woman... cùng góp mặt, cộng tác với nhau chiến đấu trong một đấu trường tự do bên cạnh các nhân vật phản diện quen thuộc như Joker, Lex Luthor...

Điều đáng chú ý ở đây rằng các nhân vật trong Infinite Crisis đều được thiết kế riêng, sở hữu những skill giống như sức mạnh của họ có trong truyện tranh DC, ví dụ như Superman, siêu anh hùng này sở hữu skill mạnh như hóa thành một dải sáng lao thẳng vào đối thủ, Flash thì dùng các skill dựa trên tốc độ của mình, gã hề Joker lại sở hữu các skill dùng những hình nhân, búp bê... để tiến công kẻ địch.

Lord of Vermillion: Arena

Sau hai đợt thử nghiệm Alpha test trước tiên tương đối thành công, mới đây Square Enix đã công bố thời đoạn thí nghiệm closed beta của game Nhật Bản đình đám Lord of Vermillion: Arena. Được biết, tựa game sẽ mở cửa từ ngày 21/04 đến hết ngày 27/04 tới đây. Thêm vào đó, một đoạn trailer hút cũng đã được tung ra để quảng bá cho game MOBA này:

Lord of Vermillion: Arena - Game online mới hết sức quyến rũ do Square Enix phát hành tại Nhật Bản. Điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm này chính là cơ chế chống chọi "lai" giữa MOBA 7 vs 7 và các loại tướng tương trợ bằng thẻ bài hết sức độc đáo, cùng với đó là nền móng đồ hoạ hết sức ấn tượng.


Trong Lord of Vermillion: Arena, người chơi sẽ đứng vào một võ đài và sử dụng mana để triệu hồi các nhân vật với hàng loạt các kỹ năng riêng theo các thẻ bài mình sở hữu ra với mục đích hạ gục các đối thủ. Ngoài việc thu thập các loại card mới mạnh mẽ thì game thủ còn có thể chỉnh sửa, nâng cấp những gì mình đang sở hữu để tăng sức đương đầu.


ngoại giả chúng ta cũng có thể đồ họa trong Lord of Vermillion: Arenacũng vô cùng ấn tượng, đặc biệt là các loại skill vô cùng đẹp mắt, có thể khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp.