Đội ngũ bác sĩ của Bayern Munich lần lượt từ chức

W88 thể thao ) - “Bàn tay vàng” Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã quyết định từ chức sau chưa đầy một ngày trận thua Porto 1-3 tại vòng tứ kết Champions League.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách dang ky h8vn - happy8 mới nhất



thầy thuốc 72 tuổi này đã có gần 40 năm gắn bó với CLB. Ông cho rằng mình có nghĩa vụ chính trong trận thua vừa rồi của đội bóng vì đã khiến quá nhiều cột trụ gặp phải chấn thương. Ba người đồng nghiệp của ông cùng làm trong đội ngũ y tế cũng tuần tự xin ra đi.

Bác sỹ Muller-Wohlfahrt là một chuyên gia hàng đầu trong việc hồi phục chấn thương cho các vận động viên. Ông được tay vợt nữ Andrea Petkovic phong cho danh hiệu "Bàn tay vàng". Usain Bolt cũng đánh giá ông là thầy thuốc giỏi nhất thế giới. Muller-Wohlfahrt cũng là chuyên gia y tế của tuyển quốc gia Đức.

Bayern Munich bước vào trận lượt đi vòng tứ kết chỉ với 14 cầu thủ lành lẽ. Arjen Robben, Franck Ribery, Javi Martinez, David Alaba là những ngôi sao của đội đều dính phải chấn thương. HLV Pep Guardiola còn đang lo sợ các cầu thủ trụ cột khó có thể quay lại ở trận lượt về. Đây đích thực là một khó khăn cho Bayern khi lượt đi họ đã để thua tới 1-3.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/doi-ngu-bac-si-cua-bayern-munich-lan-luot-tu-chuc-a188.html