Real Madrid sẽ lại thiếu Luka Modric

w88 thể thao ) - Pha va chạm ở phút 60 trong trận gặp Malaga mới rồi đã khiến Luka Modrid – cột trụ hàng tiền vệ của Real Madrid phải dưỡng thương đến gần hết mùa giải.

>> Xem thêm: Cách đăng ký h8vn - happy8 nhanh nhất

Theo như kết quả kiếm tra cho thấy, tiền vệ nhân kiệt người Croatia này đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng ở vùng đầu gối phải. Theo như các thầy thuốc cho biết thì Modrid sẽ phải nghỉ thi đấu chí ít là 6 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, Real chỉ có thể có được Modrid trong trường hợp đội bóng này lọt vào chung kết Champions League.



Đây quả là một sự mất mát lớn đối với Real Madrid khi đối thủ của họ ở những vòng đấu tới tại La Liga đều là những đối thủ khó chịu: Celta, Almeria, Sevilla, Valencia, Espanyol và Getafe. Chưa kể trận lượt về tứ kết Champions League này, Real sẽ phải đối mặt với đại kình địch cùng đô thị là Atletico Madrid.

Việc Luka Modrid tái phát chấn thương đã khiến HLV Anceloti gặp phải không ít chỉ trích. Mới đây nhất, bác sĩ trưởng của đội tuyển Croatia đã lên tiếng cho rằng việc dùng Modrid không hợp lí, với mất độ dày đặc ngay sau khi cầu thủ này quay trở lại sau chấn thương đã khiến đầu gối của Modrid không chịu được áp lực, dẫn tới việc dễ bị thương tổn.

Ngoài Modrid, HLV Anceloti cũng đang rất đau đầu với trường hợp của Bale. ngày nay, cầu thủ này vẫn đang được điều trị với đích góp mặt trong trận tứ kết lượt về với Atletico

Nguồn: http://nhacaisomot.com/real-madrid-se-lai-thieu-luka-modric-a190.html