Tải game đại chiến hoa quả cho điện thoại hot nhất năm Ất Mùi

Game Đại Chiến Hoa Quả hay còn gọi là Game Fruits War là tựa game android miễn phí mang phong cách game Casual hoành tráng. Đây là tổng hợp của những tính năng game kim cương, plant vs zombie và nhiều game khác nữa. Tai game dai chien hoa qua mang đậm tính giải trí cao và món ăn tinh thần không thể thiếu được trong chiếc điện thoại Android của bạn đấy. Điện thoại của bạn đã có game android miễn phí này chưa?


Tải game đại chiến hoa quả

Game đại chiến hoa quả lấy bối cảnh cuộc chiến bảo vệ mùa màng của các loại rau củ quả, chống lại những loài động vật phá hoại hung ác. Trong game mobile offline này người chơi có nhiệm vụ phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt.


Tải game android miễn phí

Đại Chiến Hoa Quả cho điện thoại android có đồ họa vui nhộn, sắc nét, cùng hơn 40 loại cây, quả, động vật, Đại chiến hoa quả hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cùng tải game miễn phí về máy và cùng thưởng thức ngay bây giờ nhé!

Các bạn truy cập http://taigamemobilevl.com/ để xem và tải thêm những game mới và hot nhất 2015 về dế yêu của mình nhé