Thêm chút khác lạ cho bức tường phòng khách

Những phòng khách đẹp và đương đại luôn có những bức tường được trang hoàng ấn tượng theo cách này hoặc cách khác. Đừng để phí những bức tường này bởi chỉ cần thêm một tẹo “gia vị”, bạn sẽ có ngay một phòng khách hoàn toàn khác. Dưới đây là một số cách gợi ý nếu bạn đang có ý định thay đổi không gian cho phòng khách nhà bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke thi cong shop , showroom, cửa hàng, phòng karaoke, spa... chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Giấy dán tường



Đây luôn là phương án tần tiện và dễ dàng nhất. Có rất nhiều loại giấy dán tường, họa tiết, hoa văn, màu sắc để tuyển lựa. Bất kể bạn theo môn phái hiện đại, cổ điển, retro hay vintage cũng đều có loại giấy dán tường hạp. Mức giá cũng rất phong phú tùy theo tài chính kinh tế của bạn.

>> Xem thêm: Thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất thị thường

Ốp tường bằng gỗ pallet

Gỗ pallet là loại gỗ được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế quán coffe, nhà hàng giờ. Loại gỗ pallet thường được chọn lọc là gỗ thông. Đây là loại gỗ được dùng làm nội thất bởi nó có tính áp dụng cao và màu sắc cũng tương đối đẹp.

phối hợp giấy dán tường và gỗ pallet



Có một đặc điểm là nếu gỗ ốp lên nửa tường trên thì nửa tường dưới sẽ bị bong tróc lớp sơn nhìn rất xấu và bẩn. Việc phối hợp cũng với giây dán tường không chỉ làm không gian đẹp hơn mà còn giúp bạn xua tan đi những vết bong tróc xấu xí đó.

Ốp đa tự nhiên



Đá tự nhiên giúp đem lại cho phòng khách không gian sang, quyến rũ bởi vẻ đẹp mộc mạc, vượt tự nhiên của nó. Bên cạnh đó, đây là chất liệu luôn tạo sự thoáng đạt và sạch sẽ, nhất là đối với những căn phòng có diện tích hạn chế.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/them-chut-khac-la-cho-buc-tuong-phong-khach.6659/