Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke giá rẻ nhất thị trường

Trong lĩnh vực kinh dinh quán karaoke, việc tạo lập ấn tượng khách hàng từ thiết kế nội thất cũng giống như việc gây dựng thương hiệu. Ngoài chọn được phong cách chủ đạo của quán, phòng karaoke còn rất chú trọng đến hệ thống âm thanh và cách âm.

>> Có thể bạn quan hoài: diễn đàn rao vặt PR4 index nhanh siêu chất



Để thiết kế và thi công được một quán karaoke đẹp không phải là điều dễ dàng. Công trình cần phải được làm chuẩn chỉ ngay từ phần thô khi xây dựng để đảm các nguyên tố kỹ thuật sau này của phòng hát. Dù bạn chọn khuynh hướng nào, từ hiện đại, điện tử, tân cổ điển, mini bar hay classic thì mỗi phòng hát đều phải đảm bảo được các nguyên tố: Độ dày của tường, chọn lọc vật liệu cách âm thích hợp và chọn mặt cách âm ngoài cùng của tường.

Cả 3 yếu tố này kết hợp lại nhằm giúp tường cách âm tốt đồng thời phản xạ âm thanh trong phòng chuẩn. Do đó, bạn cần đến sự tham mưu, thiết kế và thi công của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

MK Design là công ty chuyên thiết kế thi công phòng karaoke cao cấp với các phong cách và khuynh hướng mới nhất. Với đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn lấy lợi. của khách hàng làm đầu. MK Design sẽ giúp bạn chọn lựa những loại nguyên liệu tốt với giá thành hợp lý nhất. MK Design cam kết đưa cho khách hàng mức giá thấp nhất trên thị trường và tuyệt đối đúng tiến độ.



Các phòng hát đều được MK Design xử lý tiêu âm, cách âm rất chuyên nghiệp bằng vật liệu đương đại và chất lượng cao. bảo đảm mang đến chất lượng âm thanh sạch nhất, tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn cho khách hàng muốn quay lại lần sau.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-phong-karaoke-gia-re-nhat-thi-truong-20150416095558164.html