Xu hướng thiết kế nổi bật cho mùa hè này

Vào thời điểm chuyển giao mùa, bạn cũng nên thay đổi diện mạo cho không gian sống của mình để cảm nhận sự chuyển biến của tự nhiên. Sinh động và mát mẻ là những thiên hướng được dự báo sẽ gây bão trong mùa hè này. Dưới đây là một số gợi ý hay cho bạn.

>> Xem thêm: dien dan rao vat cực chất PR4 index nhanh

Sàn nhà màu đen



vì sao lại không? Bạn đừng nghĩ rằng mùa hè thì chỉ dùng những màu sáng. thực tiễn sàn nhà đen phối hợp cùng sơn nhà và nội thất trắng là sự tuyển lựa hoàn hảo cho không gian. Màu đen là màu trung tính nên nó rất dễ để bạn kết hợp với đồ vật xung quanh. Màu đen mang đến nét đẹp tinh tế cho căn phòng.

Màu đen của sàn nhà được tạo nên bằng nhiều cách khác nhau. chọn lọc chất liệu đá hoặc gỗ đều đem lại cảm giác mát chân khi bạn đi chân trần trên nền nhà. Tuy chỉ có một điều bạn cần lưu ý, sàn nhà là yếu tố ít khi được thay đổi bởi tốn rất nhiều tiền nên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Rèm của vải sheer mát mẻ



Vải sheer là những loại vải có chất liệu mỏng, xuyên thấu như voan, chiffon, silk mềm… Từ mùa hè năm ngoái, khuynh hướng chọn rèm bằng chất liệu vải sheer đã lên ngôi và năm nay nó đang bắt đầu đánh dấu sự quay trở lại của mình. Khác với những sự thay đổi khác, đổi rèm của rất dễ dàng bởi phí không cao và sang mùa khác có thể tháo ra để tái sử dụng vào năm sau.

Vải sheer thường rất mỏng, mềm và nhẹ nên khi dùng làm rèm che cửa kính, nó sẽ để một lượng ánh sáng nhẹ, không chói mắt vào trong phòng. Loại vải này đem đến một nét đẹp dịu dàng, mềm mại cho không gian. Mọi phòng trong ngôi nhà của bạn đều có thể dùng loại vải này làm rèm cửa.

Tone màu xám, vàng và màu ngọc



Trong khi cả thế giới đang đảo điên với màu pastel thì mùa hè này, các tông màu thiên về xanh như xanh ngọc lục bảo, ngọc lam, ngọc bích hay ruby… sẽ được sử dụng phổ quát hơn. Các tông màu xám, màu trung tính vẫn là sự chọn lựa của nhiều gia chủ khi hướng đến một không gian sang. Sự điểm tô nhấn nhá của các nội thất và phụ kiện màu vàng sẽ khiến không gian thêm sáng hơn.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/xu-huong-thiet-ke-noi-bat-cho-mua-he-nay-2015042110061757.html