HLV Carlo Ancelotti chính thức bị Real Madrid sa thải

Mặc dù vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng chiến lược gia người Italy – Carlo Ancelotti vẫn bị thải hồi sau 1 mùa giải tay trắng cùng Real Madrid.

Casino w88 ) - Mặc dù vẫn còn 1 năm giao kèo nhưng chiến lược gia người Italy – Carlo Ancelotti vẫn bị sa thải sau 1 mùa giải tay trắng cùng Real Madrid. 

Ancelotti là người đã mang về cho Real 4 danh hiệu trong 2 năm qua, cũng là người đã hoàn tất giấc mộng 10 lần quán quân Champions League cho Real. Nhưng mùa giải vừa qua, đội bóng thành Madrid đã bị Juventus đánh bại ở bán kết Champions League, bị loại khỏi cup nhà vua và về thứ 2 sau Barca tại La Liga.

>> Xem thêm: link vao cmd368 không bị chặn 100%



Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ của các cầu thủ như Ronaldo, James Rodriguez, Gareth Bale, Toni Kroos,… nhưng Chủ tịch Perez của Real Madrid vẫn tỏ ra rắn rỏi trong bài phát biểu “Ancelotti giờ đây là một phần của lịch sử, người đã giành được Decima. Đã đến lúc lùng một động lực mới. Một động lực giúp Real giành thêm nhiều danh hiệu”.

Việc Acelotti bị sa thải thậm chí còn bị các CĐV sân Bernabeu phản ứng mãnh liệt. Rất nhiều CĐV thậm chí đã mắng Chủ tịch Perez là kẻ điên. Trên các trang mạng từng lớp cũng tràn trề những lời chỉ trích, mai mỉa hành động này của chủ toạ CLB Real.

Theo số liệu thống kế thì trong 12 năm làm Chủ tịch Real, Perez đã thay tới 9 đời HLV khác nhau, và chưa có ai tại vị quá ba năm.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/hlv-carlo-ancelotti-chinh-thuc-bi-real-madrid-sa-thai-a205.html