Đội tuyển Việt Nam đè bẹp đàn em U23

Trong trận đấu tập giữa ĐTQG Việt Nam và lứa đàn em U23 tạo SVĐ Mĩ Đình chiều qua, bằng kinh nghiệm trận mạc cũng như thứ hạng vượt trội, các tuyển thủ ĐTQG đã giành thắng lợi 3-0.

Cầu thủ 2 đội đều núm hết mình để biểu lộ bản thân nhằm tìm được vị trí trong đội hình của HLV Miura. Ở trận đấu này, HLV Miura cho các cầu thủ dự bị ở trận đấu với U23 Hàn Quốc vào thi đấu. Nhập cuộc với quyết tâm cao và cầm bóng nhiều hơn, đôi khi cũng tạo được sức ép về phía đàn anh nhưng các cầu thủ U23 thực thụ vẫn kém cạnh về bản lĩnh thi đấu và tính hiệu quả.



Trong khi phía ĐTQG ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Công Vinh và Hải Anh thì phía bên kia, Công Phượng thi đấu rát nhạt nhào và không thể vượt qua được các đàn anh. Hàng tiền vệ gồm Tuấn Anh và Duy Mạnh cũng không thể tranh chấp được với Minh Châu – Khánh Lâm. 2 bên cánh của ĐTQG là Trọng Hoàng và Minh Tuấn đã xuyên phá hoàn toàn hàng thủ của đàn em

Nhìn vào thực tế sẽ thấy, các tuyển thủ U23 chỉ có thể so tốc độ với đàn anh và chừng đó là chưa đủ để tạo nên thế trận thăng bằng.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/doi-tuyen-viet-nam-de-bep-dan-em-u23.9873/