Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona

W88 thể thao ) - Vòng đấu thứ 34 tại La Liga, Real Madrid chỉ phải tiếp đội bóng đứng thứ 4 từ dưới lên. Với việc thiếu vắng đi nhiều trụ cột nên dù rằng gây áp lực lớn lên đối thủ nhưng cũng phải đến phút thứ 44, Real mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của James Rodriguez bằng một cú vô lê tuyệt đẹp.

>> Xem thêm: Cách dang ky h8vn - happy8



Sang hiệp 2, mọi chuyện đã trở thành dễ dàng hơn với những binh đoàn màu trắng khi hậu vệ Mauro Dos Santos của đội khách đã có pha phản lưới nhà sau một cảnh huống tiến công biên của đội chủ nhà. Và cũng từ một cảnh huống tấn công biên khác, hậu vệ Alvaro Arbeloa ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Cristiano Ronaldo lại có thêm một trận nữa chẳng thể làm bàn ngay tại Bernabeu. Thậm chí, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới còn bỏ lỡ khá nhiều nhịp ngay trong hiệp một.

Với chiến thắng 3-0 này, Real Madrid lại tiếp chuyện bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng chỉ với khoảng cách 2 điểm mỏng manh. La Liga chỉ còn 4 vòng nữa và Real vẫn còn dịp để vượt qua Barca giành ngôi vương tại đấu trường số 1 Tây Ban Nha này.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/real-madrid-tiep-tuc-bam-duoi-barcelona-a197.html