Tải game Hắc Ám Chiến Thần miễn phí

Sau sự thành công của sản phẩm game cùng loại Dracula – Tử Chiến Ma Cà Rồng, thì HẮC ÁM CHIẾN THẦN đã được ra mắt với nhiều điểm mới khôn cùng quyến rũ.

>> Xem thêm: tai game zombie tsunami miễn phí cho điện thoại android



Game mang phong cách Tiên hiệp, hình ảnh được thiết kế theo môn phái Nhật Bản và Hàn Quốc, chiêu thức hết sức phong phú, đối thủ mạnh mẽ, kịch bản kịch tính, giúp bạn trải nghiệm trong thế giới Tiên hiệp đầy màu sắc.

Hệ thống bản đồ trong HẮC ÁM CHIẾN THẦN rất rộng, nhiệm vụ phong phú, chiêu thức đẹp mắt, khí giới đa dạng phối hợp với hệ thống điểm tính chất bao gồm: Mẫn, Lực, Tinh, Thể, Lam, Huyết buộc các game thủ phải tìm cách ứng dụng linh hoạt và cân bằng các tính chất này.

vũ khí, trang bị trong tải game Hắc Ám Chiến Thần có thể nâng cấp để hợp thành để tạo ra những vũ khí mạnh và đặc sắc. Ngoài đi bộ dưới đất thì nhân vật có thể bay bằng cánh để mau chóng vượt qua trở ngại vật…



Từ xa xưa, khi tạo thành vũ trụ, các nguyên lực thừa tạo ra các loại sinh linh truyền thuyết gồm: Long tộc, cổ xưa Tinh Linh tộc, Minh tộc, nhân tố tộc… Các chủng tộc đều có một phương pháp tu luyện riêng, thu nạp các nguyên lực để trở thành cường giả. Các cường giả dần nắm được lề luật của vũ trụ, đột phá cực hạn trở thành văng mạng, có năng lực hủy thiên diệt địa, thậm chí là sáng lập tinh cầu. Dần dần, bọn họ được các tộc tôn xưng là Thần.

Long tộc do Hắc Long Vương cầm đầu luôn ôm mộng bá chủ, liên tục tụ tập mọi nguồn năng lượng để đàn áp các tộc khác. Tại Phong Đại lục, Theon – con trai của Phong thần, theo số mạng của dòng tộc đã tiếp bước con đường của phụ thân, đảm nhận trọng trách cứu vớt Thương sinh.



Game HẮC ÁM CHIẾN THẦN có đồ họa đẹp mắt, mượt mà, tốc độ load game cực tốt. Game hỗ trợ các dòng máy chạy trên nền Java, hãy tải game về máy và cùng hòa mình vào loại thể game kiếm hiệp này ngay thôi các bạn!

Nguồn: gamemienphiaz.com/2015/07/tai-game-hac-am-chien-than-mien-phi.html