Tải game Cờ tướng miễn phí

Cờ tướng là một trong những bộ môn thể thao về trí não đang được rất nhiều người trung niên và cao niên chuộng để tiêu khiển. Và không chỉ có những người này thuộc xã hội đó yêu tích trò chơi cờ tướng, trò chơi điện tử trên mobile cũng đã chiếm được bộ phận không nhỏ những game thủ trẻ đam mê môn thể thao đầu óc này.

>> Xem thêm: Tai zombie tsunami miễn phí cho Android



Những phiên bản mới của game cờ tướng liên tiếp được cập nhật và phát hành thách thức các game thủ. Cờ tướng giúp đoàn luyện khả năng tư duy, tập kết, chiến thuật và óc quan sát nhạy bén cùng rất nhiều những lợi. khác nữa. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm tai game ban ca an xu mien phi, game cực hay và vui nhộn

Trò chơi cờ tướng không chỉ là những phiên bản chơi trên máy tính, mà nay game Cờ tướng còn được phát triển trên nền móng game di động. Trong đó phiên bản Cờ tướng nổi trội nhất do QPLAY phát triển với các tính năng:

- Đồ họa game đơn giản, dễ nhìn, gần gũi với người Việt.

- Game có 2 chế độ chơi cho bạn lựa chọn là chế độ 1 người chơi và 2 người chơi, giúp bạn dễ dàng có được những giây lát giải trí thư giãn cùng bạn bè và người nhà.



- Hàng trăm thế cờ đang thách thức khả năng của các kì thủ tiềm tàng trong bạn và luôn được cập nhật bộc trực mỗi khi có phiên bản mới.

Hãy tải game về máy và thưởng thức ngay thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn: http://www.gamemienphiaz.com/2015/08/tai-game-co-tuong-mien-phi.html