Chung cư Mai Trang Complex: Điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng

Chung cư Mai Trang Tower đang lôi cuốn được số lượng lớn khách hàng và chủ đầu tư bởi dự án có vị trí đắc địa sạch, bây chừ Mai Trang Tower đang là dự án có quy mô vượt trội nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Mở bán chung cu lac hong ngoai giao doan giá gốc chủ đầu tư

Mai Trang Tower dự án chung cư có vị trí địa lý vô cùng đắc địa khi nằm ngay trên trục đường Phạm Hùng, gần với trọng tâm hội nghị nhà nước, bến xe khách Mỹ Đình, tại thủ đô Hà Nội đây được coi là trọng tâm hành chính mới hết sức sôi động. Dự án có cảnh quan tót vời vô cùng thoáng mát, không gian sống rộng rãi, những điều này giúp cho Mai Trang Tower sẽ trở thành một điểm nhấn trội ngay tại trung tâm đô thị mới.

– Nhìn lại những điểm trổi từ dự án Chung cư Mai Trang Tower

Chủ đầu tư Mai Trang chính là đơn vị đứng đầu dự án Mai Trang Tower, dự án có vị trí tại số 16 đường Phạm Hùng, đơn vị tư vấn giám sát và kiểm định dự án là Công ty cổ phần tham vấn xây dựng công trình quy hoạch thị thành Việt nam.



Khu đất xây dựng dự án có diện tích rộng 6.692m2, bao gồm cả ăng ten thì dự án có chiều cao 126.1m, được quy hoạch tổng thể gồm 37 tầng trong đó có 4 tầng hầm là khu vực để xe và 33 tầng nổi là khu trung tâm thương mại, tích hợp các tiện ích và nhà ở cho cư dân. Mặt sàn dự án có tổng diện tích 95.813,92m2, Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, lý tưởng từ 117,3 cho tới 168,5m2, thích hợp với yêu cầu sử dụng của nhiều cư dân, tất thảy các khách hàng sẽ được nhận sổ hồng vĩnh viễn khi mua các căn hộ tại đây.

Phía trước của dự án chính là đường lớn Phạm Hùng, phía sau là khuôn viên cây xanh nơi mang lại bầu khí quyển trong lành cho dự án,. phía đông bắc chính là cục đăng kiểm, phía tây nam giáp với đường Trần Bình, Nơi đây còn gần với công viên Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính



Dự án nằm trong quần thể gồm nhiều khu văn phòng cao cấp, khu vực dân trí cao, gần với các trường đại học và các bệnh viện lớn của thủ đô.

Từ Mai Trang Tower cư dân có thể dễ dàng chuyển di tới dự án chung cư Eco Green City hay sân vận động Mỹ Đình để có thể đoàn luyện sức khỏe hay vui chơi tiêu khiển.

Các căn hộ tại Mai Trang Tower có diện tích đa dạng, sáng tạo trong việc thiết kế có từ 2 cho tới 4 phòng ngủ.

hết thảy các căn hộ đều được thiết kế hướng ngoại để có thể đón gió, nắng và ánh sáng một cách tối đa nhất tạo nên không gian mở cho mỗi căn hộ

Điều đặc biệt chính là tầng thượng của tòa nhà với thiết kế căn hộ Penhouse có diện tích 200m2 dành cho khách hàng VIP đem lại một cuộc sống thoải mái, qua cho cư dân không cần lo nghĩ về tiền bạc.

– Những tiện ích của chung cư Mai Trang Complex:

+ Các căn hộ tại đây được thiết kế 100% hướng ngoại để sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên

+ Mai Trang Tower dự án chung cư được sử dụng tuốt tuột các tiện ích tối tân nhất từ hệ thống nhà trẻ, hệ thống bể bơi 4 mùa, TTTM, khu thể dục thể thao,…

+ Ngoài ra còn có các tiện ích đương đại khác như hệ thống nước sinh hoạt, khu vực đỗ xe cho cư dân, hệ thống điện, hệ thống thang máy… được vận hành liên tiếp tinh thông.

Nguồn: http://chungcumaitrangtower.net/