Chung cư Phú Mỹ Complex N01T4 hiện đại, xanh, sạch, đẹp

Với nhiều dự án hấp dẫn sắp được đưa ra thị trường làm cho thị trường bất động sản 2016 trở thành khôn xiết sôi động. Trong số đó phải kể đến sự có mặt của chung cư Phú Mỹ Complex tại N01-T4 thuộc khu thành phố Đoàn Ngoại Giao nằm về phía tây của Hồ Tây.

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex đang làm thị trường BĐS năm 2016 trở nên sôi động.Tất cả các căn hộ trong dự án này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế khi nằm trong quy hoạch khu thành phố xanh, đây là những căn hộ cao cấp đứng đầu hướng tới một cuộc sống thân thiện với môi trường và đương đại.



Chung cư Phú Mỹ Complex được đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ Phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long đây là tập đoàn lớn hoạt động rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, với nhiều dự án bất động sản cao cấp luôn lấy mấu chốt là phát triển vững bền phải kể đến như: dự án khu thành phố Đoàn Ngoại Giao Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Ocean View Apartment Hotel Đà Nẵng, Khu thị thành Móng Cái.

Chung cư Phú Mỹ Complex được xây chính giữa trọng tâm của khu đô thị mới

Chung cư là nơi có khoảng cách ngắn nhất để có thể đi tới mọi tòa nhà và công viên cùng với khu mua sắm nằm trong khu tỉnh thành, có vị trí đẹp nằm chính giữa trọng điểm của khu thị thành Đoàn Ngoại Giao nên cư dân nới đây sẽ có một sự thuận lợi tối đa khi dùng. chẳng những thế cư dân còn dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong khu vực nội thành Hà Nội bởi hệ thống liên lạc nội khu thành thị có sự kết liên với các tuyến đường chính.

Tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex toà nhà chung cư N01-T4 với phong cách hiện đại, tích hợp rất nhiều các tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiêu khiển đa dạng, với thiết kế hướng tới không gian xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường. Xung quanh tòa nhà là các hồ điều hòa, hệ thống công viên xanh tự nhiên tạo cho nơi đây một sự hài hòa giữa nguyên tố con người và nguyên tố tự nhiên. Khi có tên trong danh sách mở bán dự án được đánh giá sẽ tạo nên một sức hút lớn đối với khách hàng.

Chung cư Phú Mỹ Complex hiện đại, qua, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

chung cư Phú Mỹ Complex với quy mô xây dựng 35 tầng nổi cùng với 3 tầng hầm, với tổng số căn hộ là 287 căn, diện tích đa dạng từ 87m2 tới 190m2, trọng điểm thương mại, dịch vụ được thiết kế xây dựng tại tầng 1 rộng lớn cùng với các khu dịch vụ đẳng cấp 5 sao: thể dục thẩm mỹ, Spa, Gym, YoGa, khu bể bơi, cà phê vườn, hệ thống nhà hàng cao cấp…



Tại chung cư Phú Mỹ Complex không gian các căn hộ đều được thiết kế mở, được phân thành các không gian nhỏ tạo nên sự riêng biệt, Mỗi căn hộ điều được thiết kế với hai ban công riêng biệt và hai mặt thoáng, nhờ vậy mà từ phòng ngủ, tới phòng ăn, phòng tắm, nhà bếp đều được đón ánh sáng và không khí tự nhiên.

Nguồn: http://bdsdatxanh.net/tin-bat-dong-san/chung-cu-phu-my-complex-n01-t4-hien-dai-xanh-sach-dep.html