Dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên lô đất có kí hiệu N01 T4 – là khu đất nằm ở vị trí trung tâm và có tầm view đẹp nhất trong khu thị thành Ngoại Giao Đoàn. Dự án được xem là nơi đem lại cuộc sống lý tưởng dành cho bạn.

Cơn lốc đô thị hóa, đương đại hóa kéo theo sự khan hiếm không gian xanh, trong sạch. Do đó, các dự án xanh nằm ở trọng tâm thị thành hiện giờ luôn nhận được rất nhiều sự quan hoài của cả khách hàng và các nhà đầu tư. Một trong số đó là dự án chung cư Phú Mỹ Complex nằm ở trung tâm khu thành phố Ngoại Giao Đoàn. Với thiết kế đương đại cùng các tiện ích xen kẽ trong không gian xanh, thoáng đạt, trong sạch, Phú Mỹ Complex đang thực sự trở nên điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình đương đại. 

Hotline: 0961.010.665 – 0913.633.303



Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚ MỸ COMPLEX NGOẠI GIAO ĐOÀN

– Tên dự án: Dự án chung cư Phú Mỹ Complex

– Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư BĐS Phú Mỹ và tổng công ty xây dựng Hà Nội (Hancorp).

– Đơn vị tham mưu thiết kế: Liên danh Cubic – Group8Asia (Thụy Sỹ).

– Đơn vị giám sát thi công: Công Ty APAVE – thanh bình Dương.

– Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng BĐS Lanmark.

– Ngân Hàng tương trợ: SHB bank.

– Diện tích quy hoạch: 1.828m2

– Tổng diện tích sàn: 50.925m2.

– Số tầng: 3 tầng hầm + 35 tầng nổi.

– Tổng số căn hộ: 287 căn.

– Diện tích căn hộ: ngả nghiêng từ 87 – 190m2. Trong đó, căn Penthouse có diện tích 210m2. 

– Địa chỉ dự án: N01 T4 khu thành phố Ngoại Giao Đoàn.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚ MỸ COMPLEX

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng trên khu đất có kí hiệu N01 T4 nằm ngay cạnh chung cu lac hong lotus – khu đất nằm ở vị trí trung tâm và có tầm nhìn đẹp nhất trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với mặt trước là tuyến đường trục chính 60m, mặt sau là hồ nước và công viên Đại Sứ. Từ đây, có thể dễ dàng chuyển di đến các trung tâm hành chính, văn hóa, vui chơi giải trí khác trong nội thành nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển như: Đường đai 2, Nguyễn Văn Huyên, Phạm văn Đồng và tới đây là tuyến đường sắt trên cao. 



Vị trí Phú Mỹ Complex

III. TIỆN ÍCH BÊN TRONG DỰ ÁN VÀ kết liên VÙNG KHU VỰC NGOẠI GIAO ĐOÀN

Do Phú Mỹ Complex nằm ngay tại vị trí trọng tâm của khu thị thành Ngoại Giao Đoàn nên các cư dân tại đây có thể dễ dàng chuyển di đến các tiện ích quanh khu vực như: Siêu thị Big C, Lotte, Metro, các trường đại học lớn như: Mỏ địa Chất, Tài Chính, Học viện cảnh sát nhân dân… Các công viên như: Thủ lệ, Hòa Bình, Cầu Giấy, Nghĩa Đô. 

Bên trong dự án còn được bố trí đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi tiêu khiển, chăm chút sức khỏe của cư dân như: Khu ăn uống, khu bể bơi, khu vui chơi giải trí, phòng Gym, spa, khu tập Yoga…. Tất cả được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 của dự án. 3 tầng hầm được dùng với mục đích để xe, từ tầng 6 trở đi là khu căn hộ với nhàng nhàng 10 căn hộ/sàn. 



Tiện ích cao cấp, đương đại bên trong dự án

IV. THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN PHÚ MỸ COMPLEX

Các căn hộ tại Phú Mỹ Complex được thiết kế đa dạng về mặt diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng giúp chủ nhân căn hộ có thể kiệm ước tối đa năng lượng và chọn được căn hộ hợp nhất với mình. Cụ thể:

– Từ tầng 6 – 32 là các căn hộ có diện tích lần lượt là 86 – 101 – 109 và 121m2.

– Từ tầng 33 – 34 là các căn hộ có diện tích từ 192 – 212m2.

– Tầng 35 là các căn có diện tích trên 200m2.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế thoáng đạt với chí ít 2 mặt thoáng còn đối với căn góc là 3 mặt thoáng, tạo nên sự thoải mái cho chủ nhân căn hộ. Ngoài ra, chuồng chồ của tòa nhà cũng được thiết kế rộng rãi từ 2,8 -3m, các trần 3,5m giúp việc chuyển di trong nội bộ tòa nhà trở nên dễ dàng hơn. 

Với thiết kế đương đại kết hợp cùng không gian xanh, thoáng đãng mang lại không gian sống hài hòa, thân thiện với tự nhiên cùng uy tín đến từ chủ đầu tư Phú Mỹ. Phú Mỹ Complex chắn chắn sẽ quý khách ưng.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/du-an-chung-cu-phu-my-complex-ngoai-giao-doan.html