Gấp rút hoàn thiện tầng mẫu dự án Five Star Garden

Dự án chung cư Five Star Garden đang được đánh giá cao ngay từ lúc xuất hiện tầng mẫu cho khách hàng tham quan. Dự án Five Star Garden do tập ttoanf GFS là chủ đầu tư tọa lạc tại số 2 Kim Giang – quận Thanh Xuân – Hà Nội hiện sẽ chính thức ra mắt tầng mẫu vào đầu tháng ba. Trong sự kiện lần này, khi mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ có thời cơ hái lộc đầu năm với quà tặng ngay là một xe máy Honda Vision có giá trị 33 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài tới hết ngày 06/03/2016.

>> Tìm hiểu thêm: Dự án chung cư Imperial Plaza Giải Phóng

Theo như nhận định của giới chuyên gia bất động sản thì đa phần cácgiao dịch khoảng đầu và giữa năm 2016 là ở phân khúc nhà bình dân và chiếm tỉ lệ lớn, tuy nhiên sự đột phá về thị trường các căn hộ cao cấp lại giữ ngôi đầu vào khoảng cuối năm 2015. Dự đoán xu thế đó sẽ vẫn được kéo dài trong năm 2016 và dự án Five Star Garden chính là một trong những dự án đang được giới đầu tư và khách hàng quan hoài.



Chủ đầu tư dự án đã coi ngó và khẩn trương xây dựng tầng mẫu tại tòa G1 nhắm đáp ứng lại sự mong mỏi của khách hàng khi tận mắt chứng kiến tổ ấm tương lai của mình. Dự án Five Star Garden đã tạo nên sự dị biệt khi xây dựng và cho ra mắt khách hàng tầng mẫu thay vì chỉ một vài căn hộ mẫu so với các dự án khác. Chính do vậy, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những căn hộ được hoàn thiện theo giao kèo mua bán được cam kết một cách thực thế nhất cùng với những tiện ích và nột thất đầy đủ của một căn hộ đẳng cấp được hoàn thiênk

Đại diện của tập đoàn GFS san sẻ: Để cho người xem có một cái nhìn tổng quát và những chi tiết về không gian sống của tương lai, khu nhà mẫu được thiết kế và xây dựng mang đậm phong cách Singapore.



Cũng trong thời gian này, chủ đầu tư cùng với đơn vị phân phối độc quyền là Đất Xanh Miền Bắc đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi và bán hàng hấp dẫn. Cụ thể khi giao du thành công, khách hàng sẽ nhận ngay một xe máy Honda Vision có giá trị 33 triệu đồng. Đặc biệt tại thời điểm này khi mua nhà thì khách hàng cũng được miễn phí dịch vụ trong 3 năm. Cùng với đó thì cơ chê tính sổ linh hoạt cũng giúp khách hàng tự chủ chủ về tài chính khi chia thành 6 đợt với tòa G1 và G2, 7 đợt với tòa G4 và G5.



Theo như thông báo thì dự án chung cư Five Star Garden được quy hoạch đầy đủ quờ các dịch vụ từ bể bơi 4 mùa. phòng tập Gym, nhà trẻ… Cư dân tại nơi đây sẽ có được một không gian sống cực kỳ lý tưởng với những tiện tích hoàn hảo. Hơn nữa nơi đây còn có một không gian xanh với những phong cảnh được đầu tư chăm nom kỹ lưỡng.

Hiện tại tòa G1 và G2 của dự án Five Star Garden đã thu công tới sàn tầng 22, toàn G4, G5 đã đến tâng 9. Theo như tiến độ dự định thì căn hộ sẽ bàn giao tới tay khách hàng vào đầu năm 2017. Dự án chẳng những tụ họp vào tiến độ mà còn được chú trọng về chất lượng công trình, cùng với đó là một không gian sống hết sức đẳng cấp và luôn hết mình để tạo ra được một không gian sống xanh mát và trong sạch ngay giữa lòng thủ đô. tất thảy đó sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống hài hòa, Five Star Garden sẽ khẳng định mình trở thành một nơi hoàn hảo cho tổ ấm lý tưởng.