Giải mã sức hút của dự án Eco Green City Nguyễn Xiển

Eco Green City có vị trí thuận lợi với không gian mở thoáng đạt, rộng rãi cùng với thiết kế căn hộ nổi trội và sáng ý tạo được niềm tin vơi khách hàng.

Dự án Eco Green City đã chứng minh được sức hút của mình khi trong hai tuần mở bán trên thị trường BĐS đã có 426 căn hộ trên tổng cộng 476 căn của tòa CT4 được giao tiếp thành công. Và những lý do gì đã khiến Eco Green City mang đến một sức hút lớn như vậy thì dưới đây là câu đáp dành cho bạn.

Cũng như dự án chung cư Seasons Avenue thì dự án Eco Green City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa.



Ngày nay ai cũng muốn tìm cho mình một nơi để an cư tại vị trí thuận lợi cho giao thông khi cuộc sống hàng ngày trở thành bận rộn khiến cho nhu cầu đi lại cũng tăng cao. Dự án Eco Green City sở hữu vị trí khôn cùng đắc đọa hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Từ đây cư dân có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thủ đô và các tính như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên,… vì dự án này tọa lạc ngay trên tuyến đường Vành Đai 3 huyết mạnh, gần với ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi. Hơn nữa dự án này còn nằm gần các trọng tâm thương nghiệp, các trường đại học, bệnh viện rất thuận lợi cho cư dân tại nơi đây.

Tại Eco Green City có những tiện ích trọn gói cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao.



Dự án chung cư Eco Green City có một không gian sống hoàn toàn tiện nghi và đương đại. Không những thế nó còn sở hữu một môi trường sống trong sạch và những tiện ích lành mạnh đáp ứng đầu đủ nhu cầu của khách hàng. Eco Green City sở hữu một loạt các tiện ích cao cấp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng như: vườn trẻ, bể bơi, trọng điểm thương nghiệp, khu Spa, phòng tập GYM,… cùng nhiều các tiện ích phụ cận của khu vực.

Hơn nữa dự án còn có môi trường sống trong sạch với hệ thống khuôn viên cây xanh phủ, được xây dựng dựa trên ý tưởng một đô thị xanh trong lòng Hà Nội.



Dức hút từ dự án chung cư Eco Green City còn nằm ở việc thiết kế các căn hộ khôn xiết sáng ý. Dự án là một tổ hợp thương nghiệp và dịch vụ về nhà ở cao cấp nhưng lại có sự sáng tạo khi thiết kế không gian sống tách bạch với trọng điểm thương nghiệp, văn phòng, khu vực tiêu khiển, bãi đỗ xe tạo nên không gian hết sức tĩnh cho cư dân.

>> Tìm hiểu thêm: Dự án chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn