Những xu hướng đầu tư bất động sản năm 2016

Năm 2016 được đánh giá sẽ là một năm bùng nổ của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, thị trường căn hộ cao cấp vẫn sẽ đấu phát triển và mở rộng đầu tư mô lớn. Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau trong khoảng đầu năm 2016 khiến phân khúc cao cấp trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Đặc biệt là các sản phẩm của Vingroup như: Vinhomes Time City, Vinhomes gardenia, chung cư mai trang tower… Sự đổ bộ của dòng vốn ngoại và khuynh hướng Second home trở lại cũng là nguyên do chính dẫn đến cơn sốt căn hộ như hiện. 

Căn hộ cao cấp

Cho đến thời điểm ngày nay, Park 12 Vinhomes Times City vẫn là sản phẩm trổi nhất trong phân khúc này bởi uy tín đến từ tập đoàn VinGroup cũng như tiện ích, vị trí, lợi nhuận mà dự án này mang lại.

Nằm trong quần thể đô thị mới Vinhomes Times City, Park 12 được thừa hưởng vớ các dịch vụ tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế của khu tỉnh thành này. Từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các trọng điểm trong và ngoài thị thành phê duyệt đường Minh Khai, Cầu Vĩnh Tuy. Đây cũng là dự án trước nhất được thử nghiệm mô hình ” Smarthome ” cùng với các trang bị nội thất đến từ Index Living – Thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. 


Mô hình Smart Home được áp dụng tại Park 12

ngoại giả, chủ đầu tư Vingroup còn cam kết thuê lại các căn hộ thai Park 12 với mức lợi nhuận 16%/năm trong vòng 2 năm. Khách hàng gặp khó khăn về tài chính sẽ được hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% /năm trong vòng 24 tháng. Khách hàng chỉ cần ” Xách vali đến và ở ” bởi các căn hộ tại Park 12 là các căn hộ nội thất rời đã được hoàn thiện cùng đầy đủ các tiện ích cao cấp như: nhà hàng buffet ăn sáng, Sảnh trải qua, business center, phòng tập gym riêng cho Park 12, shophouse, bể bơi, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ…

biệt thự ven sông qua

Dẫn đầu phân khúc này tiếp là một sản phẩm của Vingroup – Vinhomes Riverside với 2 khu Hoa sữa 10 và hoa sữa 11 tọc lạc gần trục đường chính huê hồng, là nơi giao thoa giữa sông Đuống và sông Hồng. Được xây dựng theo phong cách châu âu cùng môi trường thọ thái trong lành, sang trọng – Vinhomes Riverside vững chắc sẽ là tuyển lựa hoàn hảo nhất cho các khách hàng đang chừng vi la bên bờ sông qua. 


biệt thự ven sông Vinhomes Riverside

Điểm trội nhất đó chính là lợi nhuật cam kết của Vinhomes Riverside lên tới 21%/năm trong vòng 3 năm. Khách hàng vẫn sẽ được tương trợ tối đa 70% giá trị căn vi la với mức lãi suất ưu đãi và được dùng miễn phí các dịch vụ trong vòng 5 năm. song song, các căn hộ tại đây là các căn duy nhất được bàn giao đầy đủ nội thất rời qua và nội thất liền tường theo hình thức chìa khóa trao tay. 

Condotel nghỉ dưỡng ven biển Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel là dự án Condotel nghỉ dưỡng được Vingroup xây dựng tọa lạc tại sô 44 – 46 Lê Thánh Tông cách biển Nha Trang khoảng 100m. Các căn hộ tại đây có diện tích chao đảo từ 42 – 130m2. Trong đó, 70% các căn hộ có diện tích nhỏ. Do đó, tiềm năng sinh lợi của sản phẩm này được đánh giá chỉ tương đương với các sản phẩm chung cư cao cấp khác. Tuy nhiên, Vinpearl Empire Condotel vẫn được dự đoán sẽ được khai khẩn đến 90% công suất phòng khi đi vào dùng. 

Khách hàng mua căn hộ tại Vinpearl Empire Condotel sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. song song, chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận cam kết tối thiểu 50% trong vòng 5 năm. 

vi la nghỉ dưỡng cao cấp, sang

BĐS nghỉ dưỡng đánh dấu sự trở lại bằng hàng loạt các dự án lớn và Vinpearl Resort & Villas chính là một trong số đó. Được đầu tư và phát triển bởi Vingroup, lợi thế lớn nhất của Vinpearl Resort & Villas chính là vị trí đẹp như trong mơ của mình khi nằm trên 3 đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam : Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc. Cùng với đó là các tiện ích qua và độc đáo như: 5 Club House, Công viên cây xanh 15 ha cùng quảng trường trọng tâm, Vincharm Spa, Vinpearl Land và Vườn thú Safari trước hết tại Việt Nam, Sân gôn 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc, Casino MGM GRAND…tạo nên hệ thống vi la nghỉ dưỡn tuyệt đẹp giữa thiên nhiên với cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.


Vinpearl Phú Quốc sở hữu phong cảnh thiên nhiên hoàn mỹ

Khách hàng mua biệt thự Vinpearl Resort & Villas sẽ được hòa vốn 100% trong vòng 10 năm và nhận 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại đến trọn đời. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa 65% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0%, phí trả nợ trước hạn cũng 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Nguồn: http://chungcumaitrangtower.net/nhung-xu-huong-dau-tu-bat-dong-san-nam-2016/