Tại sao khách hàng nên mua chung cư cao cấp Mulberry Lane ?

Phần lớn khách hàng khi đã tham khảo thông tin về dự án chung cư Mulberry Lane đều khó lòng bỏ quả bởi nó mang lại những nguyên tố khôn cùng nổi trội.

>> Tìm hiểu thêm dự án chung cư Lạc Hồng Ngoại Giao Đoàn

Chung cư cao cấp Mulberry Lane với thiết kế đa dạng mang lại sự đương đại và khôn xiết trải qua nằm trong quần thể khu thị thành mới Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông, dự án nằm liền kế với các tuyến đường mạch máu như: Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Trần Phú- Hà Đông. Đến với dự án Mulberry Lane cư dân sẽ được hưởng một môi trường sống cao cấp ngay trên địa bàn Hà Nội giúp bạn cảm nhận được sự hoàn hảo trong sự chọn lọc của chính mình. ( Hotline tham vấn dự án 24/7: 096 1010 665 )



Đôi nét trội bạn cần biết về dự án chung cư Mulberry Lane

Mulberry Lane dự án chung cư được đầu tư bởi công ty Capitaland- Hoàng Thành, nằm tại vị trí khôn cùng đẹp trong khu vực Mỗ Lao, Hà Đông.

Chủ đầu tư xây dựng dự án với tổng thể 35 tầng, bên trong dự án có thảy 246 căn hộ với đầy đủ các tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của quờ các khách hàng đến với Mulberry Lane.

Sảng chính của dự án Mulberry Lane được đặt ngay tại tầng 1, Khu vực để xe được thiết kế rộng rãi thoáng đãng tại tầng hầm và tầng 2 cho tới tầng 5 của dự án. bắt đầu từ tầng 6 là khu căn hộ cao cấp của cư dân sống tại Mulberry Lane.

Khi mua các căn hộ tại Mulberry Lane khách hàng sẽ được bàn giao ngay, với hình thức sở hữu lâu dài ngày nay các căn hộ tại đây đã được hoàn thiện gần như cơ bản nhất.



Vị trí đắc địa tại Mulberry Lane

Giống như chung cư phú mỹ complex , Mulberry Lane có vị trí đắc địa thuận tiện khi nằm ngay cạnh trọng điểm hành chính mới của thủ đô Hà Nội, bằng các tuyến đường huyết quản lân cận cư dân có thể dễ dàng chuyển di tới các quận nội thành của thủ đô và các tỉnh phụ cận khác. bên cạnh đó dự án còn nằm trong khu vực có các tiện ích ngoại khu như: gần các trường tiểu học, trung học các cấp. gần các trường đại học lớn, gần làng lụa Vạn Phúc, gần các bệnh viện lớn phải kể tới như BV 103, BVĐK Hà Đông, bệnh Viện Xây Dựng. Dự án còn nằm gần bến xe Hà Đông, siêu thị Big C, trọng điểm thương mại…

Dự án Mulberry Lane có thiết kế căn hộ đa dạng tiện nghi.

Với 35 tầng nổi trội tại dự án chung cư Mulberry Lane nằm trong một khuôn viên có thiên nhiên cây xanh thoáng mát, không gian sống được thiết kế qua. Mỗi một sàn được xây 10 căn hộ, mỗi căn hộ có từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng ăn nhập cho sự lựa chọn của khách hàng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế đặc biệt được xây dựng cho các căn hộ trên cao của dự án dành riêng cho khách hàng VIP những người có tiềm lực kinh tế lớn, không cần lo về giá.



Mulberry Lane có hệ thống tiện ích đa dạng

Với chuỗi 50 tiện ích giúp cho Mulberry Lane trở thành hoàn hảo hơn trong con mắt của mọi khách hàng, hệ thống án ninh luôn luôn được đảm bảo, vị trí địa lý thì không cần phải nói tới quá nhiều, hơn thế nữa tiện ích nội khu còn là nhân tố giúp cho dự án mang đẳng cấp 5 sao với sảnh chờ qua lịch thiệp, khu đỗ xe có thiết kế hiện đại nhất để cư dân có thể dễ dàng di chuyển...