BALO, TÚI XÁCH – NHỮNG GAM MÀU QUYẾN RŨ TRONG NẮNG HÈ

(balotot.com) – Những gam màu cơ bản( Xanh, đen, xám) luôn mang đến cho bạn một sự đa dạng nhất định khi kết hợp trang phục nhưng sau cùng, những màu sắc cơ bản, đơn giản nhất lại chính là thứ sống mãi với thời gian. Có lúc chúng ta cần đến những món đồ phụ kiện như balo, túi xách họa tiết trẻ trung đơn giản để làm mới chính mình và cũng để dịu đi cái nắng hè. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thiết nghĩ không thể không có những chiếcbalo laptopbalo du lịch, túi đeo chéo, túi ipad mà nếu một ngày bạn không phải mang theo những vật dụng cá nhân khi dạo phố thì một chiếc balo thời trang, túi xách thời trang sẽ làm bạn thêm phần năng động và nổi bật hơn đấy.Vậy hãy xem Balo, Túi xách – Những gam màu quyến rũ trong nắng hè  mà bạn nên có khi mùa Hè gõ cửa bằng những mẫu balo túi xách đơn giản, dễ tìm này nhé!

Balo màu Đen và xám không hề  tối như bạn nghĩ

balotot.com-balosimplecarry
BALO Simple Carry B2B04
Fjallraven-Greenland-Backpack27
Dù đây là những gam màu tối, trung tính, nhưng có thể bạn phải nghĩ lại nếu như nhìn thấy những chiếc balo màu đen và balo màu xám chúng phối tuyệt đẹp thế nào trong thế giới thời trang công sở. Sắc đen mang đến cho người nhìn một sự bí ẩn, khó đoán, nhưng cũng cuốn hút và đầy phong cách lịch lãm. Xám cởi mở hơn, dễ làm hài lòng người đối diện hơn, thật dễ dàng đi cùng nhiều item khác nhau mỗi ngày với một chiếc balo hàng hiệu màu xám đơn giản trẻ trung. Những chiếc balo, túi xách mang thương hiệu Simplecarry được lấy cảm hứng từ 2 tông màu chủ đạo này và vẫn đang được lăng xê nhiệt tình, biến hóa tài tình cùng các sắc màu đậm nhạt khác nhau. Hãy nhìn những cô gái, chàng trai với những bộ đồ văn phòng quần âu áo sơ mi hay với những chiếc váy xếp ly bay bổng cùng một chiếc balo công sở màu sắc nhã nhặn đơn giản hiện đại. Hãy lựa chọn mẫu balo Simplecarry B2b 04, Balo Simplecarry K1 hay Balo Simplecarry l City màu xám, màu đen và tận hưởng luồng không khí tươi mới, trẻ trung toát ra từ phong cách thời trang của chính bạn. Không cần đi đâu xa, chúng vẫn ở đó chờ đợi bạn khám phá mỗi ngày.

Một chiếc balo màu xanh Navy dịu đi cái nắng hè

Balo ADIDAS 3 STRIPES BACKPACK
Balo-SimpleCarry-L-CITY10
Những chiếc balo có màu xanh dương hoặc xanh Navy cũng là sự lựa chọn được xem như thánh ca trong thế giới thời trang. Bằng sự tinh tế và vô cùng đơn giản nhẹ nhàng của mình, sắc xanh có khả năng đi cùng mọi màu sắc khác nhau, cho dù bạn đang kết hợp những chiếc sao sơ mi đơn giản lịch sự hay chiếc chân váy hoa nhí nổi bật trong phiên chợ cuối tuần qua, hay khoác ngoài một chiếc áo khoác đắt tiền chuần bị cho một bữa tiệc sang trọng. Những chiếc balo nữbalo nam với màu xanh Navy, xanh dương cũng mang đến cảm giác đầy trẻ trung và tươi sáng, cuốn hút người đối diện bằng những gì mát nhẹ dịu dàng của thời trang. Có rất nhiều kiểu balo với màu sắc xanh Navy hiện nay bạn có thể trưng diện từ oversized phóng khoáng đến kiểu dáng phượt khỏe khoắn năng động, từ những mẫu balo du lịch hầm hố đến kiểu dáng văn phòng ngọt ngào. Thế nên, một chiếc balo có màu xanh Navy bạn nên sắm ngay cho mình trong mùa hè này dù thế nào đi chăng nữa.

Sắc màu đỏ rực rỡ trong nắng hè

Balo thời trang Fjallraven Kanken No.2 (M)

Balo thời trang Fjallraven Kanken No.2 (M)

Fjallraven-Greenland-Backpack210
Những tín đồ thời trang balo túi xách trên thế giới thì một chiếc balo laptop màu đỏ, balo du lịch màu đỏ, đặc biệt khi mà cái nắng nóng của mùa Hè khiến các bạn chỉ muốn được linh hoạt, năng động, tràn đầy một nguồn năng lượng trẻ trung và khỏe khoắn. Màu đỏ có lịch sử lâu đời đến độ khi người ta nhắc đến chúng, chúng luôn là thứ mà mặc nhiên phải có, cho dù là những anh chàng bụi bặm chất lừ hay những cô nàng văn phòng trung thành với style nữ tính thì một chiếc balo hàng hiệu màu đỏ cũng khiến bạn nổi bật trong mắt người đối diện. Bạn có thể tìm thấy màu đỏ của mình trong những mẫu balo Jack wolfskin cá tính, hãy những chiếc Balo thương hiệu Mikkorbalo Adidas,balo Fjallraven đơn giản khỏe khoắn thời trang đầy phong cách khi xuống phố hay đi chơi cùng bạn bè. Tuyên ngôn trong mùa hè năm nay là gì không quan trọng, chỉ cần nhớ một chiếc balo túi xách với gam màu đỏ sẽ là món phụ kiện không thể thể bỏ qua giúp bạn nổi bật và cá tính hơn trong nắng hè.

Chớ quên rằng còn có màu vàng bụi bặm cá tính

balo-5.11-Rush-101
Từ bao lâu nay người ta vẫn ca ngợi những chiếc balo 5.11 kiểu dáng quân đội bụi bặm thần thánh, có thể giúp bạn trở lên mạnh mẽ, cá tính hơn khi đeo chiếc balo này xuống phố. Tất nhiên, nói đến 5.11 thì không thể không nói đến tông màu vàng cát huyền thoại, với kiểu dáng bụi bặm kết hợp cùng tông màu vàng cát chiếc balo nam này giúp bạn trở lên bụi bặm và cá tính hơn bao giờ hết. Có lẽ cái gì vừa đẹp vừa cá tính hoàn mỹ sẽ khiến chúng ta thích thú khi đắm chìm. Hãy dành thêm thời gian cho những chiếc balo kiểu dáng chất và lỳ này nhé, chúng giúp bạn mang vác được nhiều đồ hơn mà còn giúp bạn không thấy bị nhàm chán với hình ảnh một chiếc balo công sở quen thuộc. Đa dạng phong cách, và nó cũng càng nên được áp dụng trong mùa hè này, khi mà những chuyến du lịch hay nghỉ ngơi sau những ngày dài ngập trong công việc và các mối quan hệ. Một chiếc balo du lịch màu vàng cát với những chuyến phượt dài ngày để bạn dạo phố thảnh thơi, nâng niu đồng hành cùng những chặng đường của đời mình.

Và một chiếc túi đeo chéo nhiều màu để bạn thêm hoàn hảo

túi ipad adidas
Crumpler-dinky-di-sling-m1
Một chiếc túi xách đẹp với nhiều màu sắc ngày nay được cả phụ nữ lần đàn ông săn lùng. Cho dù bạn thuộc típ người cổ điển thì trong mùa hè năm nay bạn vẫn bị cảm giác thu hút bởi những màu khác nữa. Điều này có thể được lý giải rằng việc có những chiếc túi xách đeo chéo với nhiều màu sắc vẫn mang đến cho bạn sự thỏa mãn, thỏa mãn về thời trang và thỏa mãn về cả quyền lực. Những chiếc túi đeo chéo của Crumpler được phối với nhiều màu sắc khác nhau, hay những chiếc túi rực rỡ của adidas ra đời hàng năm với cái giá phải chăng vẫn đang được đặt mua liên tục. Bạn không cần phải sở hữu những chiếc túi xách da, túi xách hàng hiệu quá đắt đỏ những chiếc túi xách thời trang bằng vải dù phù hợp với túi tiền sẽ là sự lựa chọn thông minh trong mùa hè năm nay.Những chiếc túi đeo chéo đựng ipad mini, túi xách cầm tay hay túi xách nam tinh nghịch, sở hữu tất cả hoặc một trong số chúng. Gam màu đa dạng rực rỡ là chìa khóa nhanh nhất cho bạn tự tin cuốn hút trong mùa hè năm nay và tất nhiên rồi, còn lâu chúng mới lỗi mốt.

Địa chỉ liên hệ balotot.com

– Địa chỉ : 79 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Địa chỉ 2: 9/34 Thanh Đàm – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
– TÀI KHOẢN GIAO DỊCH
– HOTLINE : 0977.88.23.85
– Kinh Doanh : 0966.16.84.85
– Giờ mở cửa : Thứ 2 – Thứ 7: Từ 9h00 đến 21h00 – Chủ nhật : Từ 9h00 đến 18h00
– Tên tài khoản: Ngô Tuấn Anh
– Ngân hàng: Vietcombank Chi Nhánh Hà Nội – Số tài khoản: 0021000264800
– Email : hotro@balotot.com