Cho thuê văn phòng Hà Phan Building tại quận 3 giá rẻ

Nhằm giúp mọi người có thể kinh doanh buôn bán tốt hơn trong quận 3 thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người 1 văn phòng cho thuê có vị trí và cảnh quan tốt nhất trong khu vực này đó chính là văn phòng Hà Phan Building. Vậy văn phòng cho thuê quận 3 Hà Phan Building này ra sao ta cùng theo dõi

Thông tin về văn phòng cho thuê Hà Phan Building quận 3

Văn phòng cho thuê quận 3 - Hà Phan Building tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Xích Long , Quận 3, tiện ích giao thông qua quận gò vấp, bình thạnh, tân bình quận 1, quận 4.

Tòa nhà Hà Phan Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chuẩn. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Hà Phan Building cao 10 tầng diện tích sàn 300m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Cao ốc văn phòng Hà Phan Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Hà Phan là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin về văn phòng cho thuê :

Tên cao ốc: Hà Phan Building
Địa chỉ: Nằm ở trung tâm quận 3
Kết cấu cao ốc: 1 trệt, 10 tầng
Tổng diện tích sử dụng: 3000m2
Diện tích 1 sàn: 300m2
Diện tích cho thuê: 150m2, 300m2
Giá thuê: 241,500VND ~ 11,5USD/m2/tháng

Mọi thông tin trên đây là 1 vài thông tin sơ nét về văn phòng cho thuê quận 3 Hà Phan Building. Đây là 1 văn phòng cao cấp chuẩn mực nhất hiện nay cho nên nếu ai đang có ý định kinh doanh tại quận 3 thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chính xác và giá cả khi thuê

Xem thêm : Văn phòng cho thuê office for lease in ho chi minh city