BALO FJALLRAVEN KANKEN NO.2 – ĐỘC, LẠ VÀ SÀNH ĐIỆU

(balotot.com) – Được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách, chất liệu màu sắc mang hơi hướng thập niên 1960 , những mẫu balo, túi xách của thương hiệu Fjallraven được lăng-xê trở thành một món phụ kiện hot item cho giới trẻ đam mê thời trang, và giờ đây đó là chiếc Balo Fjallraven Kanken No.2 một thiết kế đang cháy hàng ở thị trường châu âu và châu á. Tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ như những mẫu balo, túi xách trước của thương hiệu này trong làng thời trang lớn, Balo Fjallraven Kanken No.2 không chỉ mang đậm màu sắc bụi bặm, mà cùng với những gam màu lãng mạn phối với da bò để tạo ra phong cách riêng cá tính cho bạn. Từ năm 2015 cho đến nay, những chiếc balo đẹptúi xách đẹp của thương hiệu Fjallraven đã trở thành một vật dụng tin cậy của các anh chàng,cô nàng hiện đại, yêu thích những phong cách thời trang độc đáo, mới lạ nhưng vẫn sành điệu và rất cá tính.
Balo-Fjallraven-Kanken-No-212
Hôm nay bạn hãy cùng balotot.com chiêm ngưỡng mẫu Balo Fjallraven Kanken No.2 – độc, lạ và sành điệu nhé !

Balo Kanken No.2 phối theo phong cách street style

Balo-Fjallraven-Kanken-No-25
Phong cách thời trang đường phố chính là cách phối cổ điển và dễ dàng nhất với chiếc balo Kanken No.2 , mang dáng vẻ thời trang lãng mạn và đầy cá tính và phá cách, pha lẫn vào đó là một vẻ nhẹ nhàng cổ điển, điều mà thiết kế những mẫu balo thông thường không có được. Với thời trang đường phố sẽ chẳng có một sự ràng buộc hay bất kì quy tắc nào, đơn giản là những gì bạn thích điều có thể kết hợp được. Balo Kanken No.2 sẽ đóng vai trò như bản tuyên ngôn cho cá tính thời trang của bạn, chỉ cần phối thật khéo léo cùng các màu sắc khác nhau, các trang phục khác nhau là bạn sẽ thật nổi bật và cuốn hút.
Balo-Fjallraven-Kanken-No-217
Từ những bộ trang phục đơn giản như quần short, áo thun và giày sneaker cùng chiếc balo đẹp này cũng đủ để hình thành nên phong cách thời trang của riêng bạn, set đồ tuy đơn giản nhưng với sự góp mặt của chiếc balo thời thượng này khiến cho item trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Nếu muốn phá cách hơn, thể hiện đẳng cấp của một kẻ sành thời trang một cách ngạo nghễ hãy phối chiếc Balo Kanken No.2 đồ đầy ngẫu hứng và điệu nghệ.
Balo-Fjallraven-Kanken-No-26
Sự có mặt của chiếc balo này khiến cho bạn tăng thêm vẻ phóng khoáng và cá tính của mình

Đơn giản với phong cách casual

Phong cách casual vẫn thoải mái và đơn giản nhưng cá tính, nổi bật hơn với một chiếc balo thời trang. Không khó để có thể sử dụng những chiếc balo nam này cho những bộ trang phục hằng ngày của bạn, nếu quá lo lắng việc thiết kế bụi bặm này có thể làm mất đi sự thanh lịch trong phong cách casual bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một chiếc balo Kanken No .2 có gam màu nhẹ nhàng đơn giản. Những thiết kế thoải mái như quần jeans, quần short, quần jogger hay quần chinos kết hợp đơn giản cùng áo thun hoặc áo sơ mi đều có thể tạo nên những set đồ hoàn hảo để diện cùng chiếc balo này.
Balo-Fjallraven-Kanken-No-23Balo-Fjallraven-Kanken-No-28
Balo-Fjallraven-Kanken-No-29
Thêm chút điểm nhấn để bộ trang phục không nhạt nhòa mà rất sành điệu và kiểu cách
Balo thời trang trở thành món đồ thường xuyên xuất hiện trong item thời trang của cả nam lẫn nữ
Nếu muốn tạo những điểm nhấn riêng trong set đồ, các bạn có thể chọn lựa những chiếc balo nữ có màu đơn sắc. Trang phục của phong cách casual vốn chuộng sự đơn giản nhưng thanh lịch và thoải mái, mũ Balo Kanken No .2 hoàn toàn không phá vỡ điều đó mà còn khiến các chủ nhân toát lên một chút bất cần đầy cá tính, chính những điểm nhấn nho nhỏ đó sẽ là điều khiến bạn thật nổi bật và cuốn hút.

Vừa lịch lãm vừa sành điệu toát lên vẻ quý phái sang trọng

Balo-Fjallraven-Kanken-No-2
Balo-Fjallraven-Kanken-No-21
Balo-Fjallraven-Kanken-No-212
Nhiều người nghĩ rằng món đồ này thật sự chỉ phù hợp với những bộ trang phục đường phố, bụi bặm nhưng trong xu hướng thời trang hiện đại bạn hoàn toàn có thể xây dựng hình ảnh quý phái, sang trọng và sành điệu với chiếc nón balo thời trang này. Sự kết hợp giữa truyền thống và cổ điển, sự phá cách đầy ngẫu hứng giữa vải và da bò lại mang về những hiệu quả thật bất ngờ, những tưởng không thể lại trở nên dễ dàng và rất sành điệu. Một chiếc áo sơ mi nam dáng oxford, quần chinos và áo khoác ngoài sành điệu đi cùng một chiếc balo Kanken có màu nhã nhặn khiến bạn trông vừa thanh lịch lại rất mới mẻ và hiện đại. Đẳng cấp hơn khi bạn phối balo đẹp này chỉn chu và độc đáo nhưng vẫn không làm mất đi sự thanh lịch của suit đâu nhé!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

– Website: balotot.com
– Địa chỉ :79 Nguyễn ngọc nại – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội
– Địa chỉ 2: 9/34 Thanh Đàm – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội
– TÀI KHOẢN GIAO DỊCH
– HOTLINE : 0977.88.23.85
– Kinh Doanh : 0966.16.84.85
– Giờ mở cửa : Thứ 2 – Thứ 7: Từ 9h00 đến 21h00 – Chủ nhật : Từ 9h00 đến 18h00
– Tên tài khoản: Ngô Tuấn Anh