Giới thiệu 3 mẫu thiết kế xe đạp thể thao bán chạy vô cùng hot

Một trong những phương tiện giao thông đi lại được nhiều người lựa chọn để di chuyển đến nơi làm việc chính là xe đạp thể thao. Sau đây, Xe Đạp Xanh xin được giới thiệu với các bạn 3 mẫu thiết kế xe đạp thể thao bán chạy nhất trong năm nửa đầu năm 2016.


1.Xe đạp leo núi Mingdi (2.850.000đ)

Đứng đầu bảng danh sách của chúng ta là chiếc xe đạp leo núi Mingdi. Với thiết kế thể thao, khỏe mạnh cùng các bộ phận cực kì chất lượng, chiếc xe đạp này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kì tuyệt vời khi di chuyển. Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc xe nằm ở hệ thống 2 phanh trước và sau, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều khiển chiếc xe. Nhìn chung, với mức giá trên, đây chắc chắn là một sản phẩm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua.



2.Xe đạp leo núi Giant – Đỏ (3.050.000đ)

Tiếp theo, xe đạp Giant với tông màu đỏ làm tượng trưng khiến cho xe trở nên bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Xe được trang bị khung thép cường lực và hệ thống giảm sóc Suntour XCM khiến bạn dễ dàng băng qua các địa hình hiểm trở hay lướt gió trên những đoạn đường bằng phẳng. Ngoài ra, xe cũng có hệ thống phanh cơ đĩa trước và sau nên bạn có thể an tâm trong quá trình điều khiển xe.

3.Xe đạp địa hình Fornix 24inch (2.980.000đ)

Cuối cùng là chiếc xe đạp đến từ hãng Fornix. Xe được trang bị bộ khung hợp kim thép carbon và bộ đề SUNWARO 21. Xe có tông màu đỏ tươi, đem lại cảm giác một cảm giác mới mẽ. Đặc biệt, ghi đông của xe thuộc ngang, tay nắm sừng trâu nên bạn có thể bẻ lái tốt hơn. Ngoài ra, các bộ phận của xe cũng có độ bền rất cao nên có thể tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí khá lớn trong khâu bảo trì, sửa chữa.


Nếu như bạn muốn biết thêm chi tiết về ba dòng xe trên hay bất kì các sản phẩm liên quan đến xe đạp khác như xe đạp fixed gear, xe đạp phổ thông, … xin vui lòng truy cập đến website của chúng tôi.

Xe Đạp Xanh lấy làm tự hào khi được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp xe đạp thể thao uy tín, lâu năm trong ngành. Với các dịch vụ khuyến mãi, chuyển hàng, bảo hành chất lượng, khách hàng sẽ luôn được nhận nhiều quyền lợi nhất có thể khi mua hàng của chúng tôi.

Xem thêm các bài viết khác: