Tour Du Lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bà Nà Hills đạt hai kỷ lục cáp treo một dây dài nhất Thế giới và cáp treo có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất. Tại Bà Nà có Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà đạt tiêu chuẩn Quốc tế đáp với các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn. Bên cạnh đó Bà Nà vẫn mang những nét cổ xưa với: Khách sạn nhà hàng Morin, hầm rượu Debay…
 
Núi Chúa Bà Nà được xem là “hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam. Núi Chúa cho tới hiện tại vẫn giữ cho mình được 1 thảm thực vật dày và phong phú, đa dạng chủng loại, từ trầm hương, cẩm lai, sen mật tới trác, kim giao, ngụ lan. Tại đây chúng ta có thể ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn hùng vĩ và toàn cảnh thành phố đà nẵng với những bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

8h00: Tour Du Lịch Bà Nà khởi hành từ Đà Nẵng được Xe và Hướng dẫn viên FIVITOUR đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tham quan khu du lịch Cáp Treo Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển. Trên đường đến khu du lịch Bà Nà Hills, trên tuyến đường biển dài vòng quanh vịnh Đà Nẵng là đường Nguyễn Tất Thành quý khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của biển sự hùng vĩ của dãy núi Hải Vân sự uy nghi của bán đảo Sơn Trà như một bức bình phòng che chắn bão giông cho thành phố Đà Nẵng, nằm ép mình bên dãy Sơn Trà là cảng biển Tiên Sa nơi hằng tuần vẫn đón các chuyến tàu 5 sao từ các nước đến tham quan Đà Nẵng.

09h00: Đến Ga Suối Mơ, ở nơi đây quý khách sẽ được tự do chụp ảnh lưu niệm, xem nhạc nước rồi sau đó cáp treo Bà Nà – đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới đưa quý khách lên khu nghỉ mát Bà Nà. Ngồi trên cabin Bà Nà quý khách sẽ được nhìn ngắm bạt ngàn núi rừng của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Ngay phía bên dưới là toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vỹ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục.

09h30: Đến khu du lịch bà nà đầu tiên quý khách sẽ được tham quan hầm rượu 100 năm tuổi tại Bà Nà Bynight và có thể thưởng thức 1 ly rượu vang Pháp trong không khí se lạnh (chi phí tự túc). Sau đó đi bộ thêm 50m nữa quý khách được HDV đưa đến với tượng Phật Thích Ca uy nghi, cao 27m được đặt ở vị trí cao nhất Đông Nam Á và sau đó quý khách sẽ tham quan chùa Linh Ứng Bà Nà , một ngôi chùa linh thiêng sau lớp sương mờ ảo của Bà Nà càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh . Ngay sau chùa Linh Ứng Bà Nà là Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các quý khách sẽ được HDV đưa đi tham quan và sau đó về lại ga De Bay để lên cáp treo thứ 2.

11h00: Từ Ga De Bay, quý khách đi thêm một chặng tiếp tục đến với khu Bà Nà Núi Chúa. Tại đây quý khách tham gia khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park và dùng bữa trưa.

13h00: Tiếp tục hành trình, HDV sẽ đưa đoàn chinh phục cột mốc Bà Nà Hills. Cũng tại khu vực này đoàn viếng  đền thờ Bà Lĩnh Chúa Linh Từ hay còn gọi là Bà Chúa Thượng Ngàn , quý khách có thể cầu cho gia đình may mắn sức khỏe , hạnh phúc tại đây
 
14h00: Rời Bà Nà bằng tuyến cáp treo thứ 3 – tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới.
 
16h00: Xe trả quý khách tại điểm đón ban đầu.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự ủng hộ từ quý khách hàng ! 

CHI TIẾT ĐẶT TOUR DU LỊCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ  FIVITOUR CO.,LTD 
Pham Lam Van Ca  - Operator Manager 
Handphone : 0934.97.3333 – 0935.121.019 
Skype: capham2389 
Email : opm@fivitour.com 
Tel     : + 84-511.3959678                     Fax    :  + 84-511.3.95967
Website : www.fivitour.com