Sim 0973229786-1,400,000

Sim số đẹp 0973229786 Thuộc dòng Sim có đầu số 0973 của mạng Viettel thuộc dòng Sim Lộc Phát rất được yêu thích. Không chỉ vậy, với đầu số 0973, dòng đầu số VIP của mạng Viettel mà được số đông yêu thích và mua cho bản thân.

Ý nghĩa đầu số 0973 của 0973229786:

>> Bảng sim đầu số 0973 cực HOT

Bạn đã và đang đi tìm kiếm sim con số đẹp? Bạn đang có nhu cầu có chiếc sim 10 số và là của mạng Viettel? Vậy thì đầu sim số 0973 là một gợi ý hiệu quả cho quí khách lựa và cân nhắc.
Tương tự đã nói ở trên, đầu sim số 0973 là một sim Viettel – một trong ba mạng lớn hiện đã và đang chiếm lĩnh thị phần của cộng đồng mạng di động trên toàn quốc. Không chỉ vậy sim đầu số đẹp này còn mang những ngụ ý phong thủy sâu sắc. Những ngụ ý này đến thoái thác sự kết ưng ý của những ngụ ý của từng con số hay cặp con số đơn lẻ.
Trước tiên, không thể bỏ qua sự tham gia của cặp con số 09 – cặp con số xuất hiện ở tất cả những đầu số điện thoại 10 số. Những mạng đều lựa cặp con số này bởi sự phổ biến và ngụ ý về sự khích lệ tinh thần về tương lai phía trước.
Tiếp đến là con số 7 đứng ngay sau cặp con số này. Đây vốn là con số của quyền năng, của thần linh, của phép màu. Con số 7 bao hàm mọi điều nằm gọn trong bàn tay quí khách. Cuối cùng là con số 3, con số tam, con số tài.
Hoàn toàn có thể nói, sim đầu số đẹp 0973 là một chiếc sim mang cho quí khách ngóng, một chiếc sim mang cho quí khách quyền năng, và mang về tài lộc. Bạn còn suy luận gì thêm nữa mà chưa quyết định ngay hôm nay? Không chỉ sở hữu các ngụ ý nổi trội, sim số 0973 của Viettel còn sẽ mang lại cho Các bạn các tiện ích tuyệt vời từ những gói dịch vụ cạnh tranh của mạng Viettel.



Sim đẹp 0973229786 là Sim số đẹp Lộc Phát đem đến sự suôn sẻ cho người vận dụng.

Số đuôi 9786 của 0973229786 mang ý nghĩa như thế nào:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các thay đổi tích cực về mọi mặt. Người ta để ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số sim những năm gần đây không đơn giản chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn số sim với các yêu cầu cao hơn nhằm đem đến thuận lợi cho họ. Sim đẹp đem đến tài vận và thuận lợi cho bạn. Và 1 trong những sim số đẹp đó không thể không kể đến sim lộc phát đuôi 9786. Sim phát lộc 9786 là sim phong thủy nội bật và hàm nghĩa đem tới nhiều tài lộc cho bạn.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có các hàm nghĩa riêng và đem đến các điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng cetemet.org phát hiện hàm nghĩa phong thủy của sim lộc phát này.
- Con số 7 đại diện cho 7 yếu tố tạo ra vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm ý mang tới sinh lực cho thế gian, đem tới ánh sáng, tương lai cũng như sự thành công.
- Chữ số 9 là chữ số lớn nhất trong dãy con số tượng trưng cho sự vững trải, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Chữ số 8con số 6 là hai con số có hàm nghĩa nội bật mà ai cũng đã từng ít nhiều được nghe về nó. Lục giác và bát giác là các hình khối chắc chắn, hẳn mọi người chú ý sẽ thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, vì vậy mà gió giông cũng khó rất có thể phá hỏng một tổ ấm cúng bé nhỏ của loài ong. Chữ số 8con số 6 đứng cạnh nhau còn cấu tạo nên hàm nghĩa là Phát Lộc - điều mà ai cũng ngóng là hàm nghĩa cấu thành thành thử dòng sim lộc phát đuôi phong thủy đặc trưng.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một hàm nghĩa nội bật, thành thử khi bốn con số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim đuôi lộc phát 9786 = "trường cửu phát lộc" - có hàm nghĩa là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ phát triển, phát lộc vững trải, lâu dài, và hiển nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.

Thời gian gần đây Sim đẹp 0973229786 được bán trên Kho sim giá rẻ với mức giá 1,400,000đ. Đây là địa chỉ uy tín nhất các năm vừa qua với nhiều loại Sim đẹp tùy theo yêu cầu chọn Sim đẹp của từng người.

Kho sim giá rẻ chúc các bạn chọn được cho mình một số điện thoại thích hợp với những ẩn ý đem đến cho chiếc dế yêu bên cạnh mình.