Để lôi cuốn khách hàng, các ô cửa sổ trưng bày được trang trí lỗng lẫy và phù hợp nhất với không khí. Cửa hàng này chọn hình ảnh và chúa tuyết băng giá để thực hiện ý tưởng. Mục đích của window display này không phải để giới thiệu sản phẩm mà đẵn để gây ấn tượng
Một cây thông được tạo nên từ những đôi giày. Cửa hàng giày này chắc hẳn sẽ có một năm đầy may mắn với ý tưởng đơn giản mà ráo trọi này. Phía sau cây thông được đặt những tấm gương phản ánh tạo cảm giác phía trong còn muôn nghìn những đôi giày khác.
qua và lộng lẫy là những gì chúng ta có thể cảm nhận được ở ô cửa sổ này. Cửa hàng đã chọn màu vàng và trắng pha lê làm tông màu chủ đạo. Nhìn vào đây có thể đoán cửa hàng thời trang này chuyên bán hàng hiệu cao cấp. Đây cũng là điều mà window display cần trình diễn.# được - nhóm đối tượng khách hàng chính mình hướng đến.
Với ý tưởng là những loại động vật của mùa đông như gấu bắc cực, tuần lộc, cừu… chỉ cần nhìn thôi chúng ta cũng đủ cảm nhận được sự lạnh lẽo của những cơn gió cắt da cắt thịt.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thiet-ke-window-display-mang-khong-khi-mua-dong-20150228100447790.html
