Olympic Việt Nam 0 – 2 Olympic Nhật Bản

W88 thể thao ) - Trước một đối thủ có thứ hạng vượt trội, Olympic Việt Nam đã chẳng thể tạo nên được bất ngờ. Một thế trận phòng thủ chắc chắn với lược đồ 5-4-1, Olympic Việt Nam đã phần nào tạo ra được những khó khăn nhất định với đội bóng hàng đầu châu Á.

>> Xem thêm: Dang ky happy8, link vào happy8 mới nhất 2015



Vào trận với thế dưới, Olympic Việt Nam đã nhường lại thế trận cho đối phương và chủ động chơi phòng ngự. Trước một hàng phòng vệ dày đặc và thi đấu khá hiệu quả, các ngôi sao của đội bóng xứ mặt trời mọc đã gặp khá nhiều khó khăn. Nakajima, Minamino cùng các đồng đội lần lượt uy *********** khung thành của Minh Long nhưng phải đến phút thứ 43 họ mới có thể mở tỉ số sau một pha phối hợp khôn cùng đẳng cấp. Bên phía Olympic Việt Nam mỗi khi có bóng thường đưa lên trên cho Công Phượng xoay sở. Trước hàng phòng thủ thứ hạng, luôn có ít ra 2 cầu thủ theo sát, Công Phượng đã không tạo được những cơ hội rõ rệt. tuy thế, có rất nhiều pha bóng, các hậu vệ Nhật Bản phải thẳng phạm lỗi khi truy cản trung phong trẻ này. Cuối hiệp 1, từ một pha đá phạt, Huỳnh Tấn Tài đã có một pha đánh đầu đẹp mắt nhưng đáng tiếc là thủ môn của Nhật Bản đã xuất sắc cản phá.

Đầu hiệp 2, Olympic Việt Nam có dấu hiệu dâng cao nhưng không được bao lâu thì thế trận lại thuộc về phía Nhật Bản. Các cầu thủ Nhật Bản rất cụ nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng vệ được tổ chức tốt và thi đấu rất nhiệt huyết. Các cầu thủ Việt Nam cũng có một số nhịp để phản công nhưng cũng không thể là pha vỡ được hàng hậu vệ khôn cùng đẳng cấp của Nhật Bản. Phút bù giờ rút cuộc, trong một pha bóng thiếu tụ hội của hàng phòng ngự Việt Nam, Nakajima đã chớp dịp ấn định tỉ số 2-0 cho Nhật Bản.

Tuy thua trận nhưng những gì thầy trò HLV Miura làm được là rất đáng khen. Trận đấu cuối gặp Macao không phải là quá khó, hi vọng Olympic Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/olympic-viet-nam-0-2-olympic-nhat-ban-a178.html