Uống trà sữa nhiều có ảnh hưởng đến nguy cơ vô sinh?

Các chuyên gia về thực phẩm cho thấy uống với số lượng nhiều trà sữa trân châu sẽ mất dần số lượng tinh trùng của thanh niên và tăng nguy cơ không có con.



Đối với giới trẻ ngày nay, trà sữa coi là loại đồ uống yêu thích, các nhà thực phẩm lên khuyến cáo người dân, thành phần là đàn ông, không cho nên uống quá nhiều trà sữa trân châu, dù rằng chúng có không tốt hay không.



Gần như trà sữa đều dùng bột sữa, bột trà và đa số sản phẩm thay thế như hương liệu, bột màu,… để sản xuất nên. Nhiều ý kiến cho rằng, thành phần sữa trong bột chế biến cũng như hàm lượng các chất hổ trợ cho sức khỏe trong bột trà đều không mấy hiệu quả.

Thành phần cốt của trà sữa là dù rằng thực vật hydro hóa, một loại axit béo. Loại axit này sẽ làm giảm lượng hooc-môn nam giới, khống chế sức sống của tinh trùng, ảnh hưởng tiêu cực đến sức sống của chúng. bởi thế, những người đàn ông muốn có em bé, tốt nhất cho nên nên nói không với những ly trà sữa trân châu.



Nhận định rằng, chúng nguy cơ đến chất lượng tế bào trứng và tinh trùng, làm tăng tỉ lệ vô đâm ra và thai nhi quái gở. Mặt khác, chúng gây ảnh hưởng lớn đến việc tạo thành hooc-môn. Một khi việc sản sinh hooc-môn đâm ra dục gặp trở lực sẽ dẫn đến chướng ngại trong khả năng tình dục, làm tăng nguy cơ chết tinh trùng.

Nguồn: tra-ngon.vn