Sự thay đổi kỳ diệu của căn nhà với giấy dán tường

Giấy dán tường là vật liệu rất quen thuộc trong cuộc sống đương đại ngày này. Chính nhờ vào sự phong phú, đa dạng, ứng dụng được trong mọi không gian, diện tích, giá thành hợp lý, thi công dễ dàng… mà giấy dán tường ngày một được ưa thích. Cùng xem, với giấy dán tường, bạn có thể đổi thay kỳ diệu như nào từng góc của ngôi nhà, cửa hàng…

>> Tìm hiểu thêm: dien dan rao vat mien phi, PR4 cực chất, index nhanh, rao vặt hiệu quả

Dán trần nhà



phần nhiều chúng ta sử dụng nhiều giấy dán tường đến gián xung quanh phòng mà ít nghĩ đến chuyện dùng nó để gián lên cả trần nhà. Để tạo nên nét sáng tạo, độc đáo, bạn hãy bỏ qua cách nghĩ suy thường ngày này mà dán giấy tường cho trần nhà.

Dán phía trong tủ trưng bày



hiện thời, trên thị trường, các nhà sinh sản đưa ra rất nhiều loại giấy dán chuyên dụng khác nhau. Trong đó, các loại giấy dán tường màu kim khí có độ bóng sáng nhất mực rất hiệp cho các tủ trưng bày. Các loại giấy này thường được in kèm cùng họa tiết hoa văn rất trội và bắt mắt.

Dán mặt trong tủ bếp



Ngoài tủ trưng bày, bạn cũng có thể dán giấy dán tường phía sau của các tủ trong bếp như tủ bát, tủ rượu, tủ đựng thức ăn… Khi chọn màu dán tủ bếp, bạn nên chọn các màu trầm, trang nhã, màu gốm sứ để mang đến vẻ đẹp hài hòa cho nhà bếp.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/su-thay-doi-ky-dieu-cua-can-nha-voi-giay-dan-tuong-20150411111533596.html