AQUASPRING hiện đang được quan tâm bậc nhất hiện nay

Chung cư Aquaspring là một trong những sự tuyển lựa cực kỳ lý tưởng cho các khách hàng vào dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Nằm tại 228 Nguyễn Huy Tưởng, Aquaspring sở hữu vị trí khôn xiết đắc địa ở phía tây nam thủ đô Hà Nội. Chung cư Aquaspring đang được các nhà đầu tư đánh giá cao, và là một trong những dự án BĐS có tiềm năng rất lớn tại địa bàn Hà Nội. Tại đây giao hội nhiều TTTM cùng các tuyến đường giao thông huyết mạch và các tỉnh thành lớn khác của Hà Nội. Khách hàng khi đến với chung cư Aquaspring sẽ được hưởng nhiều điều kiện thuân lợi. Dự án nằm trên tuyến đường chính của khu vực quận Thanh Xuân, trong đó có các trục đường cao tốc, đường vành đai 3 cùng các tuyến đường lớn và quan yếu như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương kéo dài và Khuất Duy Tiến. Cư dân nơi đây luôn luôn được bảo đảm an toàn và thuận tiện nhất trong vấn đề giao thông đi lại.

>> Đọc thêm: Dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng



Chung cư Aquaspring có tổng diện tích lên tới 1900 m2, bao gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm, trong đó có 98 căn hộ có diện tích từ 71 đến 103 m2. Với lối thiết kế linh hoạt pha phong cách tinh thế sẽ mang đến co khách hàng một không gan sống thoải mái và thoáng mát nhất.

Chung cư Aquaspring ngay từ khi ra mắt trên thị trường BĐS đã gây ấn tượng cực mạnh với số đông khách hàng, kể đến như: Với 100 khách hàng đến dự và dự sự kiện “Ra mắt lần đầu” đã diễn ra vào ngày 11 tháng 11, đã có đến 20 giao thiệp thành công với khách hàng. ngoại giả đã có có tới 15 khách hàng may mắn nhận được những phần quà tặng quyến rũ có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Ngoài ra từ ngày 11 tháng 11 đến 15 tháng 12, chủ đầu tư sẽ miễn phí dịch vụ cho các khách hàng trong vòng 2 năm.

Chung cư paragon tower phạm hùng là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. ngày nay dự án đã được xây dựng tới san thứ 4 và đang nối được triển khai chóng vánh để hoàn thiện, kịp tiến độ đã đề ra. Vào quý I năm 2016, dự án sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.



Chung cư Aquaspring, ngoài việc sở hữu một vị trí chiến lược ra thì còn tụ hội rất nhiều tiện ích hàng đầu, sẽ mang tới cho cư dân nơi đây một cuộc sống văn minh hiện đại. Đây là một trong những dự án BĐS có nhiều tiềm năng và đáp ứng cực kỳ đầy đủ các tiện ích thông minh và chất lượng như: dài, phòng tập GYM, các TTTM, khuôn viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng,.. Sẽ mang lại một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

chẳng những thế, khách hàng đến với Aquaspring sẽ được sống trong một không gian sạch, trong sạch và toáng mát, với các địa điểm làm việc rất hiện đại và tiện nghi. Với lối thiết kế khoa học, sáng tạo với phong cách sang trong, cùng với sự phối hợp của khuôn viên cây xanh bao bọc xung quanh sẽ mang lại những cảm giancs thư giãn, hài hòa và gần gụi với thiên nhiên.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/aquaspring-hien-dang-duoc-quan-tam-bac-nhat-hien-nay.html