NHỮNG MẪU BALO ĐẸP, TÚI XÁCH ĐẸP MÀ BẠN NÊN SỞ HỮU

(balotot.com) – Một chiếc balo du lịch đẹpbalo thời trang đẹp, túi xách đẹp ngày nay không chỉ là vật dụng để đựng các vật dụng cá nhân mà nó còn như một người bạn không thể thiếu thể hiện được gu thẩm mỹ thời trang cá tính của bạn. Các bạn trẻ ưa khám phá, hay phải di chuyển… không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới hẳn nhiên không bao giờ quên cập nhật item những mẫu balo đẹp, balo thời trang, túi xách thời trang độc đáo này trong hành trình chinh phục cái đẹp của mình. Từ một chiếc balo laptop, balo du lịch, túi du lịch có vẻ cứng nhắc, ba lô giờ đây còn biến thành streetstyle của không biết bao nhiêu tín đồ khi mix cùng thời trang của mình. Họ mix&match chúng tài tình bằng cách kết hợp màu sắc hài hòa, kiểu dáng trẻ trung và nổi bật. Không những thế, balo còn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng không thiếu sự trẻ trung, sành điệu.
Hôm nay hãy cùng balotot.com khám phá xem những mẫu balo đẹptúi xách đẹp ghi điểm mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của bạn nhé.
Balo-hay-Messenger-600x372
1 .BALO THE NORTH FACE SURGE 2015
BALO THE NORTH FACE SURGE 2015 là một trong những item hot nhất trong thời gian vừa qua và đang là một trong những món phụ kiện được tín đồ thời trang, tín đồ balo săn lùng. BALO THE NORTH FACE SURGE 2015 không chỉ có các ngăn thiết kế thông mình khoa học mà nó còn sở hữu một vẻ ngoài không những trẻ trung mà còn đáng yêu và ấn tượng. Màu đen phối xám hoặc khi đi cùng các màu sắc nhã nhặn khác nhau, nhất là những gam màu tối rất dễ tạo được hiệu ứng nổi bật trẻ trung và hiện đại.
balo-the-north-face-surge-2015-6
balo-the-north-face-surger-20155
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, bạn hay phải di chuyển, bạn mong muốn có một thiết kế thông minh khoa học với nhiều tính năng hữu ích thì balo the north face surge 2015 là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Khi đeo chiếc balo the north face suger 2015 không chỉ tôn dáng tạo một tổng thể hài hòa và đẹp mắt mà sản phẩm còn rất nhiều tính năng cực thông minh đang chờ bạn khám phá nữa đấy.
Một chiếc balo cá tính, bụi bặm cho nam giới mang lại nét sành điệu, khỏe khoắn và cá tính giúp bạn nam thể hiện được vẻ ngoài cá tính của mình. Ngày nay các cô nàng cá tính cũng đeo balo thể thể hiện phong cách style của mình, một cô nàng hiện đại lại càng cần nó hơn bất cứ ai. Thiết kế vô cùng độc đáo và mang phong cách chất lỳ của quân đội những mẫu balo của thương hiệu 5.11 vẫn đã và đang được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Ưng nhất vẫn là kiểu dáng thiết kế cực khỏe khoắn và bụi bặm, các ngăn chuyên biệt bên trong được bố trí khoa học và tỉ mỉ. Bạn có thể đeo Balo 5.11 all Hazards Prime để đi phượt hay đi chơi cùng bạn bè người thân. Tùy chúng rất khó phối đồ nhưng với chiếc balo này bạn có thể thể hiện được gu thời trang cá tính của mình, Balo 5.11 all Hazards Prime còn mang ưu điểm ở sự tiện dụng, tốt cho hệ thống lưng và vai của bạn.
Balo 511 all Hazards Prime màu vàng cát

Thiết kế gồm 2 ngăn chính, 1 Ngăn laptop riêng biệt,được thiết kế để Fit Laptop 15 inches
511-Tactical-All-Hazards-Prime-Backpack-88
Kiểu dáng mạnh mẽ, được phối cùng tông màu vàng cát truyền thống với chiếc Balo đẹp 511 all Hazards Prime bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện gu thẩm mỹ cá tính chất và lỳ của cánh đàn ông. Hãy nhanh tay mua ngay chiếc balo du lịch phượt này để cùng nhận những phần quà hấp dẫn từ balotot.com ngay hôm nay
3. TÚI ĐEO CHÉO CRUMPLER DINKYDI SLING M
Túi đeo chéo Crumpler dinkydi sling M mã TC382 có kiểu dáng tinh tế, được thiết kế với nhiều màu kẻ sọc nhã nhặn mang phong cách châu âu tạo điểm nhấn cá tính đặc biệt cho sản phẩm. Được may gia công tỉ mỉ từ chất liệu vải dù 1000D siêu bền , chống nước cực tốt, chuẩn từ đường kim mũi chỉ nên chất lượng thì khỏi bàn nhé.. Kiểu dáng gọn nhẹ được phối với nhiều đường sọc tạo nên nét tinh tế và cá tính riêng. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính cho phép bạn thoải mái đựng các vật dụng cá nhân như sổ A4, bút …, ngăn đựng ipad chuyên biệt và nhiều ngăn phụ kèm theo được bố trí một cách khoa học . Chất Liệu Lót : Vải Ripstop gia tăng khả năng chịu lực từ bên trong , hỗ trợ ngăn nước thẩm thấu vào bên trong, khoá kéo : Tất cả các khoá kéo được sử dụng trên túi đều được in logo của hãng , được phủ một lớp sơn tĩnh điện .
Crumpler-dinky-di-sling-m2
Crumpler-dinky-di-sling-m12
Crumpler-dinky-di-sling-m171
=> DẠ ! Đừng bác nào hỏi em cho xin cái ảnh chụp thực tế nhé. vì nó như ảnh Web luôn ạ. Có Duy nhất 10 em thôi. Nào các bạn, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình Túi xách đẹp Crumpler dinkydi sling M mã TC382. Giá cực hấp dẫn, chỉ với 450k/1 em hàng độc thế này chỉ có ở balotot.com mà thôi. Nhanh MUA nha các bạn!
4.BALO SIMPLE CARRY K1
BALO Simple Carry k1 màu xám mã BS380 này được thiết kế theo hơi hướng hiện đại mang đậm phong cách đến từ xứ sở kim chi với nắp đậy phía trên, kiểu dáng hình hộp gọn gàng chắc chắn mang đến sự lịch lãm, sành điệu cá tính. Với ngăn nắp ở phía trên sản phẩm chỉ bao gồm 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ, ngăn đựng laptop chuyên biệt với lớp mút PE chống sốc, fix vừa laptop 15.6′, ngăn phụ bên trong được phân chia khoa học để bạn thoải mái đựng các vật dụng cá nhân . Thiết kế Logo thương hiệu Simple Carry may nổi ở nắp túi tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Chất liệu vải Polyester có khả năng chống nước, chống bám bụi tuyệt đối mang lại sự bền bỉ an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh như đi chơi, đi làm…
BALO SIMPLER Carry K1 màu xanh Navy mã Bs169
BALO SIMPLER Carry K1 màu xanh Navy mã Bs169
Sau khi xem qua mẫu balo đẹp này bạn thấy thế nào? Thật tuyệt vời đúng không? Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng những tính năng tiện lợi chiếc balo laptop này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa thích phong cách đơn giản nhưng cá tính. Bạn có thể kết hợp thêm quần jean dài, quần short cùng giày sneaker để giúp set đồ thêm hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay MUA NGAY cho mình một sản phẩm nào, chỉ với 1 cú click chuột, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn nhé.
5. TÚI IPAD ADIDAS MINI BAG CLASSIC
Túi đựng ipad Adidas được làm từ chất liệu 100% da polyurethane cao cấp mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, không độc hại, vừa bảo vệ được đồ vật bên trong khỏi mưa ẩm, không bị mốc, ố, dễ lau chùi, vừa giúp bạn giữ được túi ipad sạch sẽ, luôn như mới. Túi đeo chéo được thiết kế đơn giản gọn nhẹ và dễ sử dụng bap gồm có ngăn tiện dụng: Hai ngăn giúp dễ dàng xắp xếp các vật dụng một cách có tổ chức.
túi ipad adidas
Bạn có thể dễ dàng phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà vẫn trẻ trung cá tính
túi ipad adidas
Quai đeo của sản phẩm bằng chất liệu nylon , khóa kéo nhập khẩu cao cấp có in logo Adidas Sắc nét mang đến độ chắc chắn và êm cho người sử dụng bền bỉ với thời gian.
Với kích thước không quá lớn bạn có thể sử dụng chiếc túi đeo chéo đựng ipad này để dựng có thể dựng được nhiều vật dụng: ipad mini, sạc điện thoại, sạc pin, bật lửa, visa, hộ chiếu… một cách dễ dàng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế trẻ trung phong cách với logo nổi tiếng 3 lá cùng sự phối màu nhã nhặn làm nổi bật thương hiệu Adidas của sản phẩm .
Với giá thành phải chăng cùng những tính năng hữu ích thì chiếc túi Adidas đựng ipad mini sẽ là iteam không thể bỏ qua dành cho bạn trong mùa hè này !
6. BA LÔ THỂ THAO JACK WOLFSKIN MOAB JAM 30
Balo thể thao Jack Wolfskin Moab Jam 30 màu đen mã BJ148 là sản phẩm đại diện của chiếc balo du lịch, balo phượt, ba lô thể thao hoàn hảo. Với thể tích 30L cung cấp khả năng di chuyển cơ động , Cho phép bạn thực hiện những chuyến đi từ 3 đến 5 ngày. Ngăn chính chia làm hai có ngăn đựng laptop từ 13 đến 15 in với ngăn riêng. Phía trên để đồ , phía dưới đựng giày hoặc đồ dơ. 2 ngăn chính được ngăn với nhau bằng lớp lót chống thấm , có khoá kéo được thiết kế mở , có thể tách hoặc ngăn riêng. Ngoài ra balo có Hệ thống Lưng ACS cung cấp khả năng lưu thông khí và làm mát cho lưng trong quá trình di chuyển, quai đeo hông bản lớn giảm trọng lượng tì lên vai bạn. ( Có thể giấu kín nếu bạn muốn ) . Dây đeo ngực có thể điều chỉnh với tín hiệu còi
giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và tràn ngập sắc màu thời trang.
Ba lô thể thao Jack Wolfskin Moab Jam 30
balo-Jack-Wolfskin-Moab-Jam-30-4balo-Jack-Wolfskin-Moab-Jam-30-5
Năng động, màu sắc trẻ trung bắt mắt Balo thể thao Jack Wolfskin Moab Jam 30 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và tràn ngập sắc màu thời trang.
7. BALO DU LỊCH PHƯỢT 5.11 TACTICAL RUSH 12
Thuộc dòng Ba lô du lịch phượt 5.11, chiếc balo 5.11 Tactical Rush 12 là hàng chính hãng 100% của hãng sản xuất balo 511 Tactical cho quân đội – số lượng cực hiếm, chỉ có 1 con duy nhất. Không giống như Balo du lịch 511 – RUSH 72 hay Balo 5.11 Rush 24 màu vàng, chiếc balo du lịch 5.11 Tactical Rush 12 Sở hữu thiết kế thời trang nhỏ gọn với kích thước 20 x 12.5 x 8 ( INCHES ) cùng tính tiện ích cao, chiếc ba lô Tactical Rush 12 xứng đáng là người bạn đồng hành đánh tin cậy của bạn trên mọi cung đường phượt của bạn. Balo 5.11 Tactical Rush 12 cung cấp cho bạn tổng cộng 16 ngăn với kích thước lớn nhỏ khác nhau điều này mang đến cho bạn sự tiện dụng tối đa trong các trường hợp cụ thể săn bắn, du lịch bụi, chơi các trò chơi chiến thuật, có ngăn đựng laptop Fit Laptop 14 16 inches.

5-11-Tactical-Rush-12-15
5-11-Tactical-Rush-12-13
5-11-Tactical-Rush-12-2
Ngoài ra Rush 12 được may từ chất liệu 1050 – denier, chống thấm 100%, hạn chế cháy có độ bền tuyệt đối, giúp bảo vệ an toàn cho đồ vật của bạn. Bên cạnh đó, phần lưng và mặt trong quai đeo dùng lớp lưới Air thoáng khí, thoát hơi nhanh, tạo cảm giác thoáng mát khi mang, cho bạn luôn cảm thấy êm ái khi đeo. Với ba lô 5.11 Tactical Rush 12, bạn không còn phải lo lắng cho đồ dùng của mình.
Khi những chiếc balo thông thường đã khiến bạn trở nên nhàm chán kém sành điệu, thiết kế không thông minh và bạn cần một sự thay đổi để có thể làm mới mình hơn. Những mẫu balo đẹp, túi xách đẹp mà balotot.com giới thiệu đến bạn không chỉ đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn mà vẫn lịch sự, thanh nhã để các chàng trai, cô nàng vẫn có thể tự tin diện những mẫu balo này đến cả những nơi trang trọng mà không phải ngần ngại điều gì. Nếu như vậy còn lựa chọn nào tốt hơn những mẫu balo hàng hiệu tại balotot.com vừa mang lại cho bạn tự tươi trẻ, năng động và cá tính mặc khác vẫn rất tiện dụng để bạn đựng các vật dụng cá nhân khi cần thiết.