Chung cư Golden West Lê Văn Thiêm

Dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm là một tổ hợp chung cư cao cấp với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại khu thành thị Trung Hòa Nhân Chính. Có thể xem đây là khu thị thành có sự phát triển vượt bậc và rất sôi động về kinh tế bây chừ.

>> Tìm hiểu thêm nhiều dự án hơn tại đất xanh trung kính



Tổng quan về dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm

Là một trong những dự án trọng tâm mà Công ty Cổ phần phát triển TM Việt Nam làm chủ đâu tư, và được sự ủy thác từ Tổng công ty cơ khí XD COMA. Ví thế nên dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm được thiết kể bới những chuyên gia hàng đầu đến từ DP Architects Pte Ltd được kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm tót vời. Dự án được xây dựng với quy mô diện tích lên tới 8.737 m2, trong đó quỹ đất dành cho xây dựng có diện tích là 4.125 m2 (mật độ xây dựng là 47 %). Dự án là một tổ hợp gồm có 3 trung tâm thương mại 2 tầng, 3 tầng hầm sẽ mang tới cho thị trường một số lượng lớn các căn hộ chung cư cao cấp.

Vị trí của chung cư Golden West Lê Văn Thiêm

Chung cư Golden West Lê Văn Thiêm sở hữu vị trí được các chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá rất cao khi tọa lạc tại khu thành thị mới Trung Hòa Nhân Chính, đâyđược coi là khu vực trọng tâm quận Thanh Xuân. Hệ thống liên lạc khôn xiết đương đại với trục đường quan trọng của thị thành hà Nội. Là cửa ngõ giao thoa giữa đường vành đai 3 và khu vực Cát Linh – Giảng Võ.



kết liên vùng của dự án

Dự án chung cư imperial plaza giải phóng sở hữu cho mình một kết liên vùng rất mực hoàn hảo khi được bao quanh bởi tổ hợp các khu: trung tâm thương nghiệp cực lớn (Siêu thị Big C, Royal City…, trường đại học lớn (ĐH Hà Nội, ĐH An ninh, ĐH nhà nước, ĐH Kiến Trúc,…) và kế bên là tổ hợp khu phức hợp Hapulico ComPlex, MandirinGarden. Không gian sống ở đây được đánh giá là rất đẳng cấp và cực kỳ tuyệt cho bạn.

Dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm có cỗi nguồn được lấy cảm hứng từ mùa thu, một nét rất nhẹ nhõm nhưng lại hết sức quyến rũ. Đây là đứa con ý thức của các kiến trúc sư nổi danh đến từ DP Architechs Pte Ltd Singapore. Phải nói rằng không gian ở đây là sự phối hợp hài hòa giữa sắc thu vàng cùng với sắc đỏ quý phái, tô điểm thêm vào đó là các khoảng kính và không gian xanh mát vẽ nên một bức tranh về chung cư Golden West cực tinh tế và không kém phần thanh nhã.

Mọi lối đi ở đây đều được rải nhựa, dọc theo những lối đi là những bông hoa khoe sắc thắm hay thảm cỏ xanh mướt.

Không gian cộng đồng rất được chú trọng đầu tư, các hoạt động diễn ra khôn cùng sôi nổi. Một khi đã tới đây dù chỉ một lần bạn sẽ không hề muốn rời đi dù chỉ là một lần nào nữa.



Thiết kế của dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm

4 khu vực chính là đặc điểm trổi của Chung cư Golden West Lê Văn Thiêm với phần đế, tầng hầm, khu vực cây xanh và phần căn hộ chung cư cao cấp.

-Khu vực tầng hầm cũng được chia làm 3 tầng với tổng diện tích lên tới 24 nghìn 969m2, mỗi hộ gia đình sinh sống tại đây có thể thoải mái với diện tích để 1 ô tô và 3 tới 4 chiếc xe máy.

-Phần đế được xây dựng gồm 3 tầng khối được thiết kế trải qua và đây cũng chính là khu vực sinh hoạt công đồng và khu vực trọng điểm thương nghiệp

-Khu vực cây xanh dịch vụ được xây dưng 1 tầng độc nhất là khu vực trồng cây xanh và các dịch vụ sinh hoạt cộng đồng

– Phần căn hộ chính là nơi sinh sống của các cư dân với hệ thống các căn hộ cao cấp và gắn liền với các tiện ích nổi bật bên trong căn hộ.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/chung-cu-golden-west-le-van-thiem.html