Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas

Dự án Vinpearl Paradise Villas là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng thứ hạng hàng đầu với vốn đầu tư khủng lên tới 1 tỷ USD. Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 39.5 ha. Là một quần thể nghỉ dưỡng không chỉ có tiện nghi vượt trội hàng đầu mà còn có hệ thống cơ sở hạ tầng cực kỳ hiện đại. 

>> Đọc thêm: Dự án chung cu Imperial Plaza Giai Phong giá gốc chủ đầu tư



Tổng quan dự án Vinpearl Paradise Villas

Vinpearl Paradise Villas là tổ hợp gồm các dự án con: Khu vui chơi giải trí Vinpearl, Sân Golf 27 lỗ, chuỗi khách sạn 5 sao, khu bảo tàng động vật Safari, khu biệt thự cùng nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm khác.

Vị trí của dự án Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc

Dự án Vinpearl Paradise Villas nằm ở khu vực Bãi Dài, tại Phú Quốc thì đây là khu vực đẹp nhất và chưa hề mất đi những nét hoang sơ nằm ở phía Bắc của đảo. Là một trong những địa danh được thế giới công nhận có bãi biển đẹp nhất hành tinh mà không mất đi nét hoang vu. Là bãi biển duy nhất mang màu xanh cùng cát vàng tự nhiên trên đảo.

Vị trí dự án Vinpearl Paradise Villas

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, nơi đây nằm ở vị trí hết sức đắc địa và tuận lợi cho việc liên lạc đi lại. Là một khu vực được nhà nước phê chuẩn cho xây dựng một khu nghỉ dưỡng và du lịch đăng cấp hiện đại, đại diện cho bộ mặt của cả sơn hà. hiện có tới 200 dự án với tổng vốn đầu tư lên tới 161.000 tỷ VND đang được khai triển với quy mô lớn trên diện rộng.

Ngoài những tiện ích đầy đủ, Vinpearl Paradise Villas còn mang trong mình một liên kết vùng đáng nể. Thứ nhất phải kể đến là phi trường quốc tế: Hăng ngày có 15 chuyến bay phục vụ cho nhu cầu đi lại trong nước và quốc tế dành cho khách hàng, dự định sẽ được mở thêm các chuyến bay mới nhằm phục vị tốt nhất cho du khách tới thăm. Tiếp đó là bệnh viện Vinmec, là một bệnh viện cực kỳ đương đại với vốn đầu tư lên tới 1.000 VND. rút cuộc là công viên bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari với quy mô và diện tích lớn nhất hiện giờ có vốn đầu tư 3.300 tỷ VND

Tiện ích mà dự án Vinpearl Paradise Villas sở hữu

Sở hữu các khu biệt thự cực hiện đại với thiết kế đến từ các chuyên gia hàng đầu với một phong cải cách cổ điển. Một không gian tiện nghi được tủ bởi màu xanh sẽ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mỗi căn vi la đều được thiết kế đa dạng có diện tích từ 360 đến 960 m2 sở hữu từ 2 đến 4 phòng ngủ.



Phối cảnh biệt thự của dự án Vinpearl Paradise Villas

Không chỉ có thế, dự án Vinpearl Paradise Villas còn làm bạn phải choáng ngợp trước những công trình cảnh quan với quy mô lớn hay đến những tiện ích dịch vụ cộng đồng cực kỳ hoàn hảo. cả thảy mọi thứ tại đây đều hoàn hảo cho một cuộc sống nghỉ dưỡng trót thực thụ.

Tiện ích của dự án Vinpearl Paradise Villas

Quy hoạch tổng thể của dự án Vinpearl Paradise Villas

Dự án Vinpearl Paradise Villas được xây dựng trên khuôn viên có quy mô rất lớn lên tới 39.5 ha. Diện tích đất dành riêng cho biệt thự là 13.1 ha do đó cung cấp được 332 căn vi la cao cấp. Diện tích cho hồ nước là 20 ha và diện tích dành cho công viên xanh rông 15 ha.



Quy hoạch tổng thể dự án Vinpearl Paradise Villas

Giá bán cho các căn biệt thự tại Vinpearl Paradise Villas

Đối với giá bán chưa bao gồm thuế VAT quả tình nó khôn cùng quyến rũ với những giá trị mà dự án Vinpearl Paradise Villas đem lại. Một không gian mà bạn phải ngỡ ngàng và bất thần nếu có dịp ghé thăm, là nơi độc nhất vô nhị mà bạn không thể tìm thấy tại bất kì đâu.
Mức giá đối với dãy căn biệt thự sát biển: 1.3 đến 1.5 triệu $
Mức giá đối với dãy căn biệt thự vòng cung: từ 1 đến 1.1 triệu $
Giá bán chuỗi biệt thự 3,4 phòng ngủ với thiết kế 2 tầng: 700 đến 850 nghìn $
Giá bán dãy vi la 2 phòng ngủ với thiết kế 1 tầng: từ 620 đến 700 nghìn $

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/du-an-biet-thu-nghi-duong-vinpearl-paradise-villas.html